Tủ giày đẹp không chỉ giúp bảo quản những đôi dày, đôi dép của bạn mà còn là một điểm nhấn đầy ấn tượng và thu hút cho không gian nhà bạn.

Tủ giày là gì?

Tủ để giày là một món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian sống của mỗi gia đình, là nơi để lưu trữ giày dép để loại bỏ tình trạng lộn xộn, bừa bãi do giày dép gây ra.

Đồng thời, tủ giày còn là một chi tiết trang trí vô cùng hấp dẫn, bắt mắt giúp không gian trở nên sang trọng, tinh tế hơn.

Vai trò của tủ giày

- Tủ giày dùng để bảo quản giày dép không bị bụi bẩn, ẩm mốc, tránh khỏi các tác động xấu từ bên ngoài môi trường.

- Tủ giày sẽ giúp cho không gian sống của bạn trở nên gọn gàng, có tổ chức loại bỏ tình trạng giày dép để lộn xộn, bừa bãi.

- Đây là vật dụng thể hiện cá tính và con mắt thẩm mĩ của chủ nhà, là ấn tượng đầu tiên đối với khách khi đến thăm nhà.

- Đồng thời tủ giày cũng là điểm nhấn, phối hợp với tổng thể ngôi nhà tạo nên một không gian hấp dẫn và phong cách.

Những loại tủ giày đẹp hiện nay

Tủ giày bằng gỗ công nghiệp là loại tủ nhận được sự ủng hộ lớn của các gia chủ, bởi nó khá đa dạng về mẫu mã, hình thức bắt mắt mà đặc biệt là giá thành khá rẻ.

Đây cũng là mẫu tủ giày được yêu thích và lựa chọn sử dụng nhiều trong các căn hộ, chung cư. Nó giúp mang lại sự sang trọng, tinh tế cho không gian.

Các thương hiệu sản xuất tủ giày gỗ công nghiệp hiện nay nội thất Go Home, nội thất Việt Ba... Với mức giá từ 850.000 trở lên là bạn có thể sở hữu một chiếc tủ giày bằng gỗ công nghiệp.

Tủ giày bằng gỗ tự nhiên là mẫu tủ miễn chê về chất lượng: bền, đẹp và chắc chắn nhất. Bên cạnh đó, các mẫu tủ giày bằng gỗ tự nhiên có những đường vân quyến rũ mang đến sự sang trọng và quý phái cho ngôi nhà. Tuy nhiên giá thành của nó lại khá cao.

Các thương hiệu sản xuất mẫu tủ giày này mà bạn có thể tham khảo nội thất Lương Sơn, đồ gỗ Hải Anh... Tủ giày bằng gỗ tự nhiên đa dạng về mức giá khác nhau, loại rẻ từ 1 - 3 triệu, loại trung bình từ 5- 10 triệu, còn loại cao cấp > 15 triệu.

Tủ giày bằng nhựa khá nhẹ nhàng, dễ tháo lắp và di chuyển. Nó cũng được thiết kế với khá nhiều mẫu mã, kiểu dáng mà giá cũng khá rẻ nên được nhiều gia chủ lựa chọn. Nếu bảo quản tốt, tủ giày bằng nhựa cũng dùng được khá lâu.

Các thương hiệu sản xuất tủ giày bằng nhựa hiện nay nội thất Đại Thành, nội thất Đăng Khoa... với mức giá dao động từ 400 - 2.600.000/ sản phẩm.

Tủ giày kèm ghế ngồi được thiết kế với mẫu mã nhỏ gọn, hiện đại là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn hộ, chung cư cao cấp. Đồng thời, tủ giày có đi kèm với ghế ngồi tạo nên sự gọn gàng, thuận tiện cho người dùng.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay nội thất DH, nội thất Thiên Vương... với mức giá > 1.500.000 đồng.

Tủ giày thông minh là loại tủ giày được tích hợp các công nghệ hiện đại, đa năng với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau giúp mang lại sự tiện dụng mà cũng tiết kiệm được diện tích. Các thương hiệu sản xuất tủ giày thông minh hiện nay như nội thất Toz, nội thất Minh Lâm... với mức giá tham khảo từ 1,6 triệu đồng.

Chủ đề: Nội thất nhà đẹp,
Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.