Sở hữu một bàn trà mặt đá đẹp, hấp dẫn sẽ giúp tăng thêm sự sang trọng, cuốn hút cho không gian phòng khách nhà bạn.

Bàn trà mặt đá là gì?

Bàn trà mặt đá hay còn gọi là bàn trà sofa hay bàn trà phòng khách, là một món đồ nội thất đi kèm với ghế sofa, có bề mặt làm bằng đá tự nhiên, đá nhân tạo thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang lại sự sang trọng, tinh tế cho không gian phòng khách nhà bạn.

Bàn trà mặt đá có các đường vân tự nhiên trên bề mặt rất hấp dẫn, ấn tượng. Đồng thời, mặt đá còn chắc, bền và dễ dàng vệ sinh nên được khá nhiều gia chủ lựa chọn.

Đặc điểm của bàn trà mặt đá

- Bàn trà mặt đá là nơi ngoài việc giúp mọi người thưởng thức trà còn giúp không gian được gọn gàng, ngăn nắp hơn.

- Bàn trà mặt đá cao cấp, mang đến sự trẻ trung, năng động, là một điểm nhấn mới mẻ và thu hút cho cả không gian.

- Với mặt đá tự nhiên, sáng bóng các bàn trà mặt đá không đem đến sự tương khắc cho bất kỳ món đồ nội thất nào. Ngược lại, nó còn dễ dàng kết hợp với các chi tiết khác.

- Mặt bàn bằng đá tự nhiên có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và không bị cong vênh, biến dạng theo thời gian. Do vậy nó giúp gia chủ sở hữu một món đồ có độ bền cao, không tốn chi phí bảo dưỡng, thay mới.

- Bàn trà mặt đá được thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau tùy thuộc vào sở thích cá nhân và phong cách của từng căn phòng để lựa chọn một chiếc bàn phù hợp nhất.

- Với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại nó sẽ là một món đồ nội thất giúp làm đẹp không gian.

Những mẫu bàn trà mặt đá đẹp, hấp dẫn

Bàn trà mặt đá hình tròn mang lại sự nhẹ nhàng, thẩm mỹ. Đặc biệt, đối với những không gian phòng khách nhỏ một chiếc bàn trà đá hình tròn vừa giúp tiết kiệm diện tích vừa là một điểm nhấn ấn tượng, thu hút trong căn phòng.

Đừng quên, bổ sung thêm một chiếc thảm kết hợp với bàn trà mặt đá hình tròn sẽ góp phần tạo nên sự thanh lịch, trang nhã cho không giạn nhà bạn. Các thương hiệu sản xuất mà bạn có thể tham khảo với mẫu bàn trà này nội thất Iris, nội thất Xinh...

Bàn trà mặt đá hình chữ nhật là mẫu bàn trà được khá nhiều gia chủ lựa chọn bởi nó dễ dàng phù hợp với nhiều không gian khác nhau, mang lại sự sang trọng, tinh tế cho căn phòng.

Không những thế, mẫu bàn trà mặt đá hình chữ nhật còn được thiết kế có mặt bàn phía dưới giúp tăng thêm khả năng lưu trữ, giúp không gian được gọn gàng, ngăn nắp hơn. Với các thương hiệu sản xuất mà bạn có thể tham khảo nội thất Kenli, nội thất M8...

Bàn trà mặt đá đôi là mẫu bàn được thiết kế với một bàn to và một bàn nhỏ được lồng ghép với nhau, mang lại sự sang chảnh, hiện đại cho không gian.

Bạn có thể tham khảo với các thương hiệu sản xuất hiện nay nội thất Việt Phát, nội thất Toàn Mạnh...

Bàn trà mặt đá chân sắt có chân làm bằng sắt giúp trụ được vững, bền bỉ hơn. Đồng thời tạo được nhiều kiểu dáng: kiểu chân chéo, kiểu khung sắt, kiểu lồng chim, kiểu ngôi sao... Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo nội thất Ivila, nội thất M8...

Bàn trà mặt đá chân gỗ là sự kết hợp của mặt bàn bằng đá và chân bằng gỗ mang lại sự cuốn hút của các yếu tố tự nhiên, chân gỗ có thể thiết kế thành ngăn kéo để lưu trữ các vật dụng nhỏ mang lại sự gọn gàng, ngăn nắp và tính thẩm mỹ cao cho không gian. Các thương hiệu sản xuất nội thất M8, Biz nội thất...

Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.