CafeLand – Đó là câu hỏi được đặt ra cho ngôi nhà mang phong cách Bohemian. Được kết tinh từ nét truyền thống của thời xưa cùng sắc trắng hiện đại, ngôi nhà toát lên những cung bậc cảm xúc, từ thoải mái, tự do đến choáng ngợp vì sự sang trọng.

Thoạt nhìn, từng chi tiết của ngôi nhà có vẻ mộc mạc với bức tường trắng đơn điệu bao quanh cùng sàn nhà làm bằng chất liệu gỗ và bộ bàn ghế sa lông màu sắc hơi cũ kỹ. Tuy nhiên, sự sắp đặt tất cả những thứ ấy trong một bức hình lại vô tình hợp lý đến mức không thể nhận ra sự cô độc của từng chi tiết nào.

Bức tranh treo tường nghệ thuật - điển hình của phong cách Bohemian - thích hợp cho những gia chủ có lối sống tự do, phóng khoáng.

Phòng khách với mảng tường màu xanh lá cây với họa tiết đường chéo độc đáo đã làm nổi bật nơi để tivi giữa không gian trắng đơn điệu của căn phòng.

Lấy cảm hứng từ các loại cây, màu xanh lá cũng xuất hiện trong các lọ trang trí trong phòng.

Bên ngoài hành lang, những chiếc bình thủy tinh màu xanh ngọc và chiếc lá monstera màu xanh lá cây đã tô điểm cho tủ giày thêm sống động. Móc trang trí tường hình tròn chất liệu gỗ đan xen nhiều màu cũng là nét nổi bật của không gian này.

Nhà bếp được bao phủ hoàn toàn bởi một màu trắng truyền thống cùng một số chi tiết được mạ vàng sang trọng.

Một bữa ăn hiện đại được thiết kế ngay góc bếp với ghế nệm chạy dọc cửa sổ cho tầm nhìn ra bên ngoài và tạo ánh sáng tràn ngập không gian. Các trang thiết bị hiện đại cũng được hội tụ đầy đủ trong căn bếp này, từ tủ bếp, tủ chén đến các thiết bị gia dụng.

Bên cạnh đó, một bàn ăn khác rộng rãi, sang trọng ở phía bên kia căn bếp được thiết kế dành cho cả gia đình trong những bữa tiệc ấm cúng. Điểm nhấn của không gian này là phần đèn phía trên bàn ăn được thiết kế với hình dạng quả cầu mây. Khi những chiếc đèn này được bật lên vào ban đêm sẽ tạo những hình dạng ánh sáng đặc sắc chiếu khắp căn phòng, làm cho bữa tiệc thêm phần thú vị.

Bên trong phòng ngủ, một chiếc giường màu than đen được đặt ở giữa không gian màu trắng tự nhiên. Rèm cửa màu xanh kéo lại từ cửa sổ. Một phần gỗ được làm ẩn vào trong tủ quần áo màu trắng để thành không gian riêng cho chiếc tivi hiện đại cùng một lọ hoa trang trí.

Phía bên phải giường ngủ là một chiếc tủ cùng màu với tấm gương tròn lớn đặt phía trên. Đây là nơi vừa có có thể trang điểm vừa làm nơi trang trí cho căn phòng.

Tông màu xám xanh kết hợp với chất liệu bằng gỗ nhẹ được sử dụng để thiết kế nội thất bên trong phòng tắm thông minh.

Gạch hình lục giác màu xanh được lắp vào mặt sau của vách tắm.

Chủ đề: Nội thất nhà đẹp,
Thảo Uyên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.