Để làm mới không gian sống, bạn có thể sử dụng những cách vật liệu đơn giản dưới đây. Chúng có nhiều màu sắc, hoa văn, chất liệu khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với phong cách trang trí mong muốn.

Giấy dán tường

Sử dụng giấy dán tường là cách mà bạn dễ dàng thực hiện khi muốn thay đổi phong cách cho ngôi nhà của mình. Sự đa dạng về màu sắc, kích thước, hoa văn của loại vật liệu này giúp người dùng lựa chọn cho phù hợp phong cách trang trí. Đây cũng là cách bạn có thể thể hiện được cá tính riêng vào không gian sống.

Khi mua giấy dán tường, hãy nhớ rằng nó phù hợp nhất với không gian rộng như phòng khách và phòng ngủ. Nếu bạn định sử dụng nó trong một không gian nhỏ, chẳng hạn như phòng tắm, hãy đảm bảo chọn một thiết kế không quá rườm rà.

Rèm cửa và màn cửa

Rèm cửa và màn cửa là một cách đơn giản khác để thay đổi diện mạo ngôi nhà của bạn. Có nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau để lựa chọn, vì vậy bạn có thể tìm thấy tùy chọn hoàn hảo để phù hợp với phong cách trang trí của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cái nhìn cổ điển, thì rèm vải lanh là một lựa chọn tuyệt vời. Để có một cái nhìn hiện đại hơn, hãy thử rèm nhung hoặc lụa. Nếu bạn muốn thứ gì đó dễ vệ sinh thì hãy xem xét các loại rèm làm bằng vật liệu tổng hợp.

Thảm lót sàn

Sử dụng thảm là cách đơn giản để thêm một số màu sắc và tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn. Chúng có nhiều hình dạng kích cỡ, chất liệu khác nhau, vì vậy bạn có thể tìm thấy cái hoàn hảo cho không gian của mình. Thêm vào đó, chúng mang đến sự thoải mái và ấm áp hơn dưới chân.

Khi chọn thảm lót sàn, bạn cần chắc chắn nó có kích thước phù hợp với không gian. Hãy xem xét màu sắc và hoa văn để hài hòa với các yếu tố trang trí khác trong phòng. Tiếp theo, bạn cũng cần chú ý đến mục đích sử dụng chúng, nếu bạn định ăn uống trên đó, hãy đảm bảo loại thảm bạn chọn dễ dàng vệ sinh.

Cửa chớp

Cửa chớp là một cách tuyệt vời để bổ sung sự cá tính và phong cách cho ngôi nhà của bạn. Loại cửa này có hình dạng và kích thước đa dạng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với thẩm mỹ của căn nhà.

Một số thiết kế phổ biến nhất bao gồm cửa chớp gấp, cửa chớp lật và cửa chớp tấm nâng. Khi mua cửa chớp kiểu gấp, hãy nhớ tìm những cửa chớp được làm bằng gỗ thật dù đắt hơn nhưng loại này mang lại vẻ đẹp vượt thời gian và không bao giờ lỗi mốt.

Cửa chớp bảng điều khiển được nâng lên cũng là một lựa chọn cổ điển và chúng có thể tạo thêm nét sang trọng cho bất kỳ ngôi nhà nào. Ngoài ra, điều quan trọng cần đề cập là cửa chớp cũng mang lại sự riêng tư và cách nhiệt, khiến chúng trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ngôi nhà nào.

Phim dán cách nhiệt

Phim cách nhiệt là một cách tuyệt vời để cải thiện vẻ ngoài cho ngôi nhà của bạn và có nhiều loại khác nhau để bạn lựa chọn. Một trong những loại phổ biến nhất là phim cách nhiệt mờ, có thể mang lại cho cửa sổ của bạn một vẻ ngoài đẹp đẽ, mờ ảo. Loại phim này rất phù hợp cho phòng tắm và nhà bếp, vì nó cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào mà vẫn đảm bảo sự riêng tư.

Một lựa chọn khác là phim dán cửa sổ năng lượng mặt trời, giúp giảm chi phí năng lượng bằng cách ngăn chặn các tia UV có hại. Phim cửa sổ năng lượng mặt trời có thể được lắp đặt trên bất kỳ loại cửa sổ nào và giúp tiết kiệm tiền cho hóa đơn năng lượng của bạn. Dù bạn chọn loại phim cách nhiệt nào, nó chắc chắn sẽ mang lại cho ngôi nhà của bạn một diện mạo mới.

  • Trang trí nhà ngày hè: Cách đưa cây xanh vào không gian sống

    Trang trí nhà ngày hè: Cách đưa cây xanh vào không gian sống

    Nếu bạn muốn trang trí một bức tường trống trong nhà, hãy phủ nó những chậu cây xinh xắn, đặt từng chậu cây riêng lẻ trên một chiếc kệ bao phủ toàn bộ bức tường. Cây xanh sẽ mang lại cảm giác thư thái, không khí trong lành, giảm tiếng ồn và cải thiện sự tập trung.

Châu An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.