CafeLand – Cửa chớp được ứng dụng nhiều trong các công trình với nhiều ưu điểm nổi bật về độ bền, thẩm mỹ, đảm bảo an toàn, thuận tiện gió, ánh sáng lưu thông giúp không gian luôn thông thoáng.

Cửa chớp là gì?

Cửa chớp là loại cửa được thiết kế đặc biệt với những thanh xếp song song nghiêng 45 độ, giúp cản nắng, cản mưa mà vẫn đảm bảo cho ánh sáng, không khí xuyên qua giúp không gian luôn thoáng mát.

Cửa chớp

Về phân loại, cửa chớp có hai loại cơ bản là cửa chớp cố định và cửa chớp di động.

- Cửa chớp cố định: những nan chớp được lắp ghép cố định, sử dụng chủ yếu cho cửa sổ, cửa nhà vệ sinh, cửa ban công, giúp lấy gió và ánh sáng từ bên ngoài.

- Cửa chớp di động (cửa chớp lật): nan cửa có thiết kế đóng mở với những góc độ khác nhau, giúp điều chỉnh được độ sáng, độ thông gió cho không gian theo ý muốn.

Cửa chớp là gì

Về vật liệu làm cửa chớp khá đa dạng như gỗ, nhôm, nhựa, kính,… với độ bền cao. Phổ biến các loại như cửa chớp nhôm, thiết kế cho cả cửa đi và cửa sổ; cửa chớp gỗ, cửa chớp lật kính với khung từ nhôm hoặc sắt giúp giữ những thanh chớp làm từ kính, phần điều khiển thanh kính lật lên xuống được lắp trên khung;…

Ưu điểm của cửa chớp

Ngoài có khả năng che mưa, che nắng, đảm bảo an toàn cửa chớp còn có nhiều ưu điểm nổi trội mà nhiều loại cửa khác không có được.

- Lưu thông không khí tốt: có khe hở giữa các thanh chớp nên loại cửa này đảm bảo thông,có thể lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong căn nhà.

- Đảm bảo an toàn, chống trộm tốt khi sử dụng kính cường lực thay cho các loại kính thông thường.

- Dễ dàng vệ sinh, tháo lắp, độ bền cao, không bị cong vênh hay bị tác động của thời tiết.

Tuy nhiên, cửa chớp có khả năng chống ồn, chống mưa kém di không có hệ gioăng kín. Tùy vào vị trí lắp đặt mà khi trời mưa gió thì vẫn có thể bị tạt nước vào nhà.

Ứng dụng của cửa chớp

Ưu điểm của cửa chớp

Cửa chớp nhôm cố định.

Ứng dụng của cửa chớp

Cửa chớp cửa sổ: dùng cho phòng khách, phòng ngủ giúp các không gian luôn thông thoáng với nhiều thiết kế mở độc đáo.

Cửa chớp 2 tầng trong phòng ngủ

Cửa chớp 2 tầng trong phòng ngủ với thiết kế mở khác nhau giúp gia chủ tùy ý điều chỉnh ánh sáng theo mong muốn.

Cửa chớp nhà vệ sinh

Cửa chớp nhà vệ sinh với nhiều mẫu mã, chất liệu từ nhôm kính, gỗ giúp không gian thông thoáng, luôn có ánh sáng tự nhiên.

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.