Một ngôi nhà hấp dẫn và bắt mắt sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng và bình yên mỗi khi trở về nhà sau sự vất vả, xô bồ của cuộc sống bên ngoài. Để sở hữu một không gian sống đẹp hơn hãy chăm chút đến từng chi tiết nhỏ và rèm cửa là những chi tiết tuyệt đối không thể bỏ qua nhé.

Rèm vải 1 lớp

Đây là mẫu rèm cửa được ưa chuộng và yêu thích nhất hiện nay bởi nó dễ dàng kết hợp và phù hợp với mọi không gian mang các phong cách khác nhau.

Đồng thời, rèm vải 1 lớp khá đa dạng về màu sắc, chất liệu thoải mái cho bạn lựa chọn phù hợp cho từng thiết kế nội thất.

Khi lựa chọn rèm vải 1 lớp, đối với những gia chủ cá tính, năng động thì đừng bỏ qua những mẫu rèm hoa văn đơn giản hay sọc, kẻ caro... còn ngược lại đối với những gia chủ yêu thích sự lãng mạn, yêu thiên nhiên thì hãy lựa chọn mẫu rèm có họa tiết hoa lá.

Những ai yêu thích phong cách hiện đại thì mẫu rèm trơn là sự lựa chọn sáng suốt.

Nếu cảm thấy không gian nhà mình phù hợp mẫu rèm 1 lớp hãy tham khảo ở các thương hiệu rèm cửa Việt Hùng, rèm cửa Nhật Linh... với mức giá từ 500.000 đồng/m ngang.

Rèm vải 2 lớp

Rèm vải 2 lớp về cơ bản cũng giống so với 1 lớp,thường là sử dụng vải cotton, vải lụa và những mẫu vài cao cấp hơn: vải gấm, vải nhung. Tuy nhiên, rèm vải 2 lớp thì thường được kết hợp thêm một lớp vải voan mỏng nhằm tạo sự nhẹ nhàng, hấp dẫn.

Tùy thuộc vào diện tích của từng ngôi nhà mà gia chủ sẽ lựa chọn mẫu rèm 1 lớp hay 2 lớp sao cho phù hợp.

Bạn có thể tham khảo mẫu rèm vải 2 lớp này ở các thương hiệu rèm Khánh Đường, nội thất Tam Anh... với mức giá từ 780.000 đồng/m ngang.

Rèm sáo gỗ

Rèm sáo gỗ là một lựa chọn khá thịnh hành hiện nay, đặc biệt trong các không gian hiện đại.

Rèm sáo gỗ không chỉ có khả năng chống lại tiếng ồn vô cùng hiệu quả mà còn trở thành một món đồ trang trí đầy bắt mắt, đặc biệt trong các văn phòng, phòng họp hay thư viện thì rèm sáo gỗ được ưa chuộng nhờ vào khả năng cách âm tốt.

So với các loại rèm khác hiện nay trên thị trường thì rèm sáo gỗ có tuổi thọ khá cao, nó được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên như gỗ thông, gỗ tre, gỗ bách, gỗ sồi, hay gỗ tùng. Hơn nữa, màu sắc của rèm sáo gỗ có màu tự nhiên từ nhạt đến đậm, phù hợp cho nhiều sở thích và phong cách của chủ nhà.

Với mức giá từ 650.000 đồng/m bạn có thể sở hữu mẫu rèm sáo gỗ này ở các thương hiệu rèm Bạch Dương, rèm cửa Minh Đăng...

Rèm cuốn

Rèm cuốn không còn xa lạ gì đối với người dân Việt Nam từ xưa tới nay bởi nó khá đơn giản từ thiết kế đến chất liệu.

Rèm cuốn được cấu tạo bởi một tấm rèm cuốn cùng dây kéo ròng rọc được liên kết với thanh treo rèm mang lại sự gọn gàng, khéo léo. Đặc biệt, đây không chỉ là mẫu rèm chỉ sử dụng đơn thuần trong không gian gia đình mà các văn phòng lớn, các tòa nhà cao tầng cũng rất phù hợp.

Rèm cuốn thường có màu đơn sắc nên dễ dàng kết hợp với nhiều không gian.

Vì rèm cuốn được thiết kế khá đơn giản, gọn gàng mà dẫn tới việc vệ sinh cũng dễ dàng.

Các thương hiệu mà bạn có thể tham khảo với mẫu rèm này là rèm Khánh Đường, rèm cửa Bảo Minh... với mức giá từ 350.000 đồng/m2.

Rèm cầu vồng

Rèm cầu vồng là một loại rèm cuốn mà vải của nó được kết hợp giữa 2 lớp lưới cùng vải đan xen với nhau, mang lại sự độc đáo và ấn tượng cho không gian.

Rèm cầu vồng là mẫu rèm tuy không có khả năng cản sáng tốt như các loại rèm khác nhưng lại góp phần tạo nên một không gian thoáng đãng, sáng sủa. Bên cạnh đó, lớp vải rèm cầu vồng thường có màu vân gỗ sáng phù hợp với các căn hộ, chung cư hiện đại.

Rèm Huy Anh, rèm Hưng Thịnh... là những thương hiệu bạn có thể tham khảo với mẫu rèm cồng vồng này với mức giá từ 520.000 đồng/m2.

Rèm Roman

Rèm Roman được sử dụng phổ biến và thịnh hành hiện nay bởi thiết kế khá đặc biệt của nó, cuốn thành những nếp gấp thep phong cách Châu Âu chứ không phải cuốn xoắn như rèm cuốn hay rèm cầu vồng... Đó là lý do mà mẫu rèm Roman này được lọt vào danh sách 10 mẫu rèm cửa dành cho gia đình được yêu thích nhất.

Đồng thời, mẫu rèm này có thể sử dụng ở mọi không gian từ phòng khách cho đến phòng ngủ, thậm chí các quán ăn hay quán bar...

Bạn có thể dễ dàng tham khảo mẫu rèm này ở các thương hiệu rèm cửa Huy Hoàng, rèm cửa Bình Minh... với mức giá từ 550.000 đồng/m2.

Rèm lá dọc

Đây là mẫu rèm được thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và sang chảnh, bởi các lá rèm được thiết kế xếp dọc song song và có thể đóng mở bằng dây kéo cầm tay.

Khi có nhu cầu kéo mở ra thì các lá vải sẽ nằm dọc song song giúp mang ánh sáng ngập tràn không gian còn khi đóng lại, các lá vài sẽ xoay 90 độ nằm thành một dãy ngang giúp che ánh sáng chiếu vào.

Với mức giá từ 220.000 đồng/m2 là bạn có thể sở hữu mẫu rèm lá dọc này ở các thương hiệu rèm cửa Minh Đăng, thế giới rèm cửa...

Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.