Thêm một không gian mà không tốn chi phí sửa chữa nhà mà vẫn có một thế giới riêng tận hưởng theo ý thích. Nhà di động 9m2 với đầy đủ tiện nghi, không khác gì ngôi nhà thu nhỏ vừa được giới thiệu tại Mỹ.

Nhà di động 9m2 có thể là một văn phòng tách biệt tại nhà, để giúp bạn tập trung hay không cần tốn chi phí thuê văn phòng bên ngoài, đây cũng chính là vấn đề quan tâm của nhiều người khi chọn giải pháp work from home.

Nếu bạn đang cần không gian tập luyện thể thao, thiền yên tĩnh nhưng diện tích trong nhà hạn chế thì nhà di động 9m2 vẫn đủ rộng để bạn duy trì sở thích này.

Còn với những người đang kinh doanh Airbnb, văn phòng cho thuê thì nó sẽ trở thành một khoản đầu tư sinh lời trong nhiều năm tới.

Về thiết kế và vật liệu: Các bức tường được sử dụng bằng sự kết hợp nhiều lớp ván ép, khung gỗ bền chắc, cách nhiệt và phủ bên ngoài là lớp gỗ tổng hợp, có thể chịu nhiệt cũng sự khắc nghiệt của thời tiết thay đổi quanh năm. Phía dưới của ngôi nhà có bệ nâng đỡ chắc chắn, nằm trên khối móng an toàn, tránh côn trùng, nước và nấm mốc.

Về thời gian: nhà di động 9m2 chỉ lắp ráp trong 1 ngày đi kèm là cách hướng dẫn cụ thể, chi tiết để bạn không cần suy nghĩ nhiều mà vẫn hoàn thành chỉ trong vài giờ như cách bạn đang chơi mô hình lắp ráp. Đặc biệt có thể tháo rời khi di chuyển đến khu vực khác cũng chỉ trong khoảng thời gian nhanh chóng.

Về tính năng: nhà di động 9m2 có thể bố trí bất cứ nơi đâu không cần bề mặt bê tông, hay mặt phẳng. Toàn bộ cấu trúc ngôi nhà nằm trên một hệ thống móng có thể điều chỉnh độ cao tùy chỉnh ngay cả trên địa hình dốc hay mặt đất gồ ghề. Hệ thống móng này có thể chịu lực đến 4 tấn.

Hiện nhà di động 9m2 nhà đang được chào bán với mức giá khoảng hơn 450 triệu đồng và bảo hành 3 năm.

Chu Anh (Designmilk)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.