CafeLand - Làm thế nào để biết căn hộ cho thuê thực sự tốt? Bạn cần đặc biệt chú ý đến những yếu tố nào khi đến thăm một căn hộ lần đầu tiên?

Tám nhà thiết kế hàng đầu đã chia sẻ những ý kiến ​​đóng góp của họ về các tiêu chí quan trọng nhất cần lưu ý khi săn tìm căn hộ. Ngay cả khi bạn chỉ định ở một nơi nào đó trong thời gian ngắn, bạn không cần phải thỏa hiệp về các khía cạnh tiêu cực của căn hộ. Bởi nó có thể sẽ ảnh hưởng xấu đến thói quen và tâm trạng của bạn.

  1. Ánh sáng, màu trắng và các chi tiết

photo of living room

“Có một số điều quan trọng tôi đặc biệt để ý khi xem xét căn hộ cho thuê: ánh sáng, màu trắng và các chi tiết. Ánh sáng tự nhiên là điều bắt buộc, nhưng không phải lúc nào cũng dễ dàng tìm thấy ở các thành phố lớn. Kế tiếp, tôi tìm kiếm một phòng tắm và nhà bếp cơ bản và màu trắng. Bởi vì tôi có thể thay đổi và trang trí theo ý thích của riêng mình, cho dù đó có thể chỉ là giấy dán tưởng hay gạch tạm thời. Màu trắng luôn có thể được cải biên và tạo nên dấu ấn cá nhân riêng biệt.

Tôi cũng thích tìm những căn hộ có các chi tiết độc đáo, như đường gờ của kiến trúc cũ. Những chi tiết đó mang lại cho một không gian nhỏ rất nhiều nét đặc sắc. ” —Nicole Blackmon, chuyên gia thiết kế và tạo mẫu sản phẩm.

  1. Một bố cục rộng rãi

“Đối với tôi, diện tích không quan trọng bằng việc có trần nhà cao và ánh sáng tự nhiên. Sẽ tuyệt vời hơn nếu chủ nhà cho bạn quyền chọn màu sơn lại căn hộ trước khi bạn đến. Một dự án sơn màu sẽ đưa ngôi nhà của bạn lên một tầm cao mới. ”- Alyssa Kapito, nhà sáng lập công ty thiết kế Alyssa Kapito Interiors.

  1. Tính thiết thực và chất lượng sống

black and white chairs and table

“Lời khuyên tốt nhất khi tìm kiếm một căn hộ cho thuê là hiểu rõ cách bạn đang sống. Một căn hộ có vẻ ngoài tuyệt vời mà không có đủ tủ đựng quần áo sẽ là một thảm họa về lâu dài. Ngoài ra, hãy nghiên cứu về khu vực. Khi tôi lần đầu tiên chuyển đến San Francisco, tôi đã lái xe lòng vòng và dạo quanh khu phố, tìm kiếm một quán cà phê tuyệt vời và một cửa hàng ăn ngon. Bạn có thể chỉ sống trong một căn hộ bình thường, nhưng khu phố biến nó trở thành ngôi nhà của bạn. "—Scot Meacham Wood, nhà sáng lập công ty thiết kế Scot Meacham Wood Design.

  1. Ánh sáng tự nhiên và sàn gỗ cứng

“Hai yếu tố chính mà tôi luôn tìm kiếm ở một căn hộ cho thuê là ánh sáng tự nhiên đẹp và sàn gỗ cứng. Vì lý do đó, tôi luôn tìm kiếm những khu vực lâu đời hơn. Đặc tính chân thực và ánh sáng tự nhiên không thể tái tạo và chúng luôn hữu ích để mang lại không gian sống động. " —Chrissy Hunter, nhà thiết kế nội thất và nhà sáng tạo tại Harlowe James.

  1. Chỗ giải trí

two brown wicker armchairs

“Khi vợ chồng tôi đang săn tìm căn hộ cho thuê hiện tại, chúng tôi biết rằng mình cần hai thứ: không gian văn phòng tràn ngập ánh nắng và đủ chỗ để giải trí. Chúng tôi thích đón tiếp một vài người bạn. Một nơi mà chúng tôi có thể tổ chức những bữa tiệc nhỏ cùng những món ăn ngon và một chai rượu vang. Căn hộ của chúng tôi không có không gian ngoài trời. Vì vậy, lần tới chúng tôi muốn tìm một căn hộ có ban công nhỏ.” —Tiffany Leigh Piotrowski, nhà sáng lập công ty thiết kế Tiffany Leigh Design Inc.

  1. Nội thất màu trung tính

“Về mặt thực tế, tôi luôn bật tất cả các vòi nước và kiểm tra áp lực nước, đồng thời đảm bảo nước sẽ nóng trong một khoảng thời gian hợp lý. Tôi cũng muốn thử đến thăm căn hộ vào cuối tuần hoặc buổi tối để quan sát những người hàng xóm xung quanh. Về mặt thẩm mỹ, tôi tìm kiếm căn hộ có trần nhà cao và ánh sáng tự nhiên tốt.

Tôi cũng cố gắng tìm một nơi có nội thất màu trung tính, như sơn, gạch và tủ màu trắng. Khi đó, đồ nội thất và tác phẩm nghệ thuật của tôi sẽ trông tuyệt vời trong nơi ở mới. Và có lẽ quan trọng nhất, tôi luôn hỏi xem liệu tôi có thể sơn lại hay không. Bởi vì một lọ sơn và một ngày cuối tuần là tất cả những gì tôi cần để tạo ra một không gian của riêng mình. ” —Kerra Michele Huerta, nhà sáng lập đội ngũ thiết kế Kerra Michele Interiors.

  1. Phòng bếp và sự riêng tư

peppermill beside cooking pots

“Hãy xác định nơi bạn dành phần lớn thời gian ở trong nhà. Vì điều này sẽ giúp bạn xác định một số yếu tố bắt buộc phải có. Đối với tôi, đó là nhà bếp. Vì vậy tôi luôn tìm kiếm một không gian có kệ bếp đẹp và các tiện ích căn bếp tiện nghi. Nếu có thể, tôi luôn cố gắng tìm một không gian có trần nhà cao hơn. Trần nhà cao hơn sẽ làm cho không gian có cảm giác rộng hơn và đón được nhiều ánh sáng hơn.

Khi thực hiện chuyến tham quan thực tế ảo, hãy nhớ lưu ý mức độ riêng tư của bạn với những người hàng xóm. Cố gắng tìm kiếm một không gian nơi bạn thực sự có được sự riêng tư và yên bình tối ưu. ” —Karina Lameraner, nhà sáng lập Found by Fräulein.

  1. Môi trường sống

"Bạn có thể thay đổi ngôi nhà của mình, nhưng bạn không thể thay đổi khu phố của mình. Thực tế, môi trường của ngôi nhà bắt đầu từ bên ngoài. Khi bạn bước ra khỏi cửa hàng ngày, bạn phải thích những gì bạn nhìn thấy. Còn khi bạn trở về, sàn gỗ cứng là bắt buộc. Bạn có thể sử dụng vật liệu tạm thời khác cho sàn nhà bếp và phòng tắm.

Ngoài ra, nếu bạn có thể tìm thấy một căn hộ có trần nhà cao, thì đó sẽ là một nơi ở tuyệt vời. Bởi theo nguyên tắc chung, trần nhà thấp hơn thường khiến cuộc sống của bạn thêm phần ngột ngạt. ” —Megan Hopp, người sáng lập công ty thiết kế Megan Hopp Design.

Dương Thảo An (My Domaine)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.