CafeLand - Bể bơi trong nhà được thiết kế lấy cảm hứng từ khu nghỉ mát, giúp gia chủ có thể giải trí và thư giãn trải nghiệm riêng theo phong cách resort quanh năm. Dưới đây là 7 ngôi nhà có hồ bơi trong nhà đẹp nhất thế giới do Tạp chí Luxury Defined bình chọn.

1. Biệt thự Lake Lugano ở Ticino, Thụy Sĩ

Nằm trong làng Morcote quyến rũ ở Thụy Sĩ, biệt thự theo phong cách Địa Trung Hải đẹp sang trọng và mê hồn có khu phức hợp hồ bơi trong nhà với phòng khách và sân vườn nhìn ra Hồ Lugano.

Được xây dựng vào giữa những năm 60, dinh thự rộng 45.635 m2 được tu sửa, tạo sự thoải mái và sang trọng tối đa. Hồ bơi trong nhà là thiên đường, nối liền khu vực tiếp khách trang nhã, sàn đá, cột trang nghiêm và cửa kiểu Pháp mở ra những khu vườn kiểng xinh xắn. Có một số phòng tiếp khách và tám phòng ngủ và bảy phòng tắm. Nội thất mở ra hàng hiên có mái che, ban công và sân hiên bằng đá quyến rũ với tầm nhìn ra quang cảnh hoàng hôn trên hồ.

2. Nhà riêng ở Neuilly-sur-Seine, Pháp

Nằm trong khu vườn cây rộng hơn 5.000 m2, ngôi nhà ba tầng xinh đẹp này có một vị trí đáng mơ ước trên một con phố riêng yên bình ở Neuilly-sur-Seine, một vùng ngoại ô độc đáo rìa Tây Bắc Paris.

Dinh thự ba tầng được một kiến ​​trúc sư nổi tiếng tái thiết hoàn toàn và được trang bị những tiện nghi sang trọng nhất. Điểm nổi bật là hồ bơi trong nhà dài 14 m, nằm ở tầng thấp cùng nối với spa, phòng tập thể dục, phòng chiếu và nhà để xe. Có cầu thang đi lên sân vườn, và các tầng trên gồm phòng khách trang nhã và phòng ăn được bài trí rộng rãi. Trên tầng hai và ba là hai dãy phòng ngủ sang trọng, có phòng tắm, phòng thay đồ và phòng làm việc mở ra sân thượng.

3. Contemporary Haven ở Esposende, Braga, Bồ Đào Nha

Ngôi nhà hiện đại này là một thiên đường riêng sang trọng ở thành phố biển lịch sử Esposende ở miền bắc Bồ Đào Nha.

Các tiện nghi gợi nhớ đến một khu nghỉ dưỡng năm sao; đặc biệt là bể bơi trong nhà, với sàn gỗ, liền khu vực tiếp khách và cửa trượt mở ra sân hiên tắm nắng. Những bức tường lớn bằng kính đưa ánh nắng vào nhà và mở tầm nhìn ra khung cảnh cây xanh xung quanh. Có vài phòng khách, mỗi phòng có lò sưởi treo. Bốn phòng ngủ, tất cả đều có phòng tắm kiểu spa, đem đến sự thoải mái. Nội thất màu sắc ấm áp và hấp dẫn, hài hoà với thảm cỏ xanh xinh xắn và sân thể thao.

4. East Meets West Luxury Manor ở Bratislava, Slovakia

Dinh thự kiểu lâu đài ở Little Carpathians của Slovakia được xây dựng vào năm 1905 và mới được tu sửa vào đầu thế kỷ 21. Dinh thư có nhiều tiện nghi sang trọng, bao gồm hồ bơi trong nhà lát gạch khảm tuyệt đẹp (nằm trong một tòa nhà riêng biệt với phòng khiêu vũ và phòng hội nghị), hồ bơi ngoài trời kiểu hang động, phòng tập thể hình và hầm rượu.

Ngoại thất của dinh thự theo phong cách kiến ​​trúc Gothic và Byzantine. Nội thất là sự pha trộn truyền thống và hiện đại của hãng Versace Home Collection. Phòng ăn lớn với sân hiên, nhà bếp đầy đủ tiện nghi, và phòng khách, phòng tập thể dục, phòng ngủ. Các tầng trên bao gồm hành lang bằng đá lấy cảm hứng từ Zen, phòng làm việc / thư viện và một số dãy phòng ngủ, bao gồm cả dãy phòng chính xa hoa với phòng thay đồ, bồn ngâm và vòi sen.

Dinh thự nằm trong khu vườn lâu năm với những cây cao chót vót, lối đi và sân hiên bằng đá, đường lái xe hình tròn và hồ bơi kiểu hang động.

5. Bất động sản Vitacura Valley ở Santiago, Chile

Dinh thự trang nghiêm này có giếng trời phía trên hồ bơi ngoạn mục nhìn ra Thung lũng Vitacura của Chile và thành phố Santiago.

Bất động sản tráng lệ ở Thung lũng Vitacura xinh đẹp của Chile mang đến khung cảnh ngoạn mục của Đồi Manquehue và thành phố Santiago. Dinh thự rộng hơn 1.978 m2 với nhiều tầng. Phần cao nhất của ngôi nhà là sân thượng với spa và bể sục nhìn ra thành phố. Dinh thực có hồ bơi nước nóng lớn trong nhà, spa, phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt, sân tennis và bóng ném, rạp chiếu phim và hầm rượu vang. Qua sảnh chính dẫn đến các phòng tiếp khách, nhà bếp lớn. Xa hơn là những khu vườn thanh bình, lộng lẫy với vòi phun nước, vọng lâu, những con đường quanh co, sân hiên, khu vực nướng thịt ngoài trời. Nơi nghỉ này có 4 phòng dành cho nhân viên, bãi đậu xe cho tối đa 25 xe và an ninh tuyệt đối gồm hệ thống giám sát và nhà bảo vệ 24/7 ở lối vào.

6. Bất động sản Timeless Estate trên Đảo Bainbridge, Washington

Bất động sản độc đáo rộng 50.000 m2 này ở quận Fort Ward lịch sử trên Đảo Bainbridge, là sự kết hợp hấp dẫn giữa thiết kế cổ điển và tiện nghi sang trọng. Khu đất này từng là trung tâm liên lạc hải quân- một trung tâm liên lạc chiến lược tối mật cho Hạm đội Thái Bình Dương của Hoa Kỳ trong Thế chiến II. Hiện tại đã được chuyển đổi chủ sở hữu và thành nhà riêng sang trọng với hồ bơi trong nhà và các tiện nghi xa hoa khác.

Nổi bật là hồ bơi trong nhà với sân lát đá tuyệt đẹp và cửa sổ lớn hướng ra khu vườn. Bất động sản có nhiều phòng riêng và trang trọng, một studio nghệ sĩ và một hầm rượu. Dinh thự nằm ở vị trí trên cao, giúp tận dụng ánh sáng và tầm nhìn ra khuôn viên cảnh quan tuyệt đẹp.

7. Khu phức hợp gia đình ở Saddle River, New Jersey

Khu đất rộng 32.500 m2 tọa lạc tại Saddle River, chỉ cách Midtown Manhattan 30 phút, ngôi nhà có các khu vực sinh hoạt và giải trí được thiết kế riêng, lý tưởng để tổ chức các buổi họp mặt.

Tầng chính có tiền sảnh lớn, phòng khách, phòng ăn và nhà bếp sang trọng. Các tiện nghi giải trí gồm hồ bơi ngoài trời sang trọng và yên tĩnh, sân tennis có đèn chiếu sáng theo quy định, đầy đủ dịch vụ.

Chủ đề: Nội thất nhà đẹp,
Hoa Hồng (Christies Real Estate)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.