CafeLand – Phòng cách độc đáo với sự kết hợp giữa 2 tông màu trắng đen sẽ mang lại cho bạn không gian sang trọng, nhã nhặn, lại hiện đại, giàu tính thẩm mỹ phù hợp với xu thế hiện nay.

Với sự kết hợp hoàn hảo của 2 tông màu đen trắng mang lại cho phòng khách sự sang trọng và hiện đại.

Sự kết hợp hài hòa màu trắng của tường và màu của sàn gỗ mang lại vẻ tinh tế và cuốn hút cho phòng khách.

Với những đồ nội thất đơn giản không quá cầu kỳ cùng với sự kết hợp của tông màu trắng đen mang đến cho phòng khách một không gian sang trọng và đẹp.

Với lối kiến trúc phòng khách chia hai phần, màu đen xuất hiện trước làm nền để làm nổi bật màu trắng của nội thất phía trên.

Màu sắc giúp phân chia các phòng rõ ràng mà không cần đền vách ngăn.

Không gian phòng khách trông hiện đại với gam màu trắng đen kết hợp với bức tường kính kiêm cửa sổ, tạo nên sự thông thoáng cho căn phòng.

Thiết kế tài tình với đồ nội thất màu đen/xám kết hợp với các bức tường trắng tạo nên sự tương phản và hợp lý cho phòng khách.

Phòng khách của bạn quá cứng nhắc hoặc nhàm chán hãy thêm một chậu cây để làm mềm cho căn phòng.

Với sự kết hợp hài hòa của hai tông màu trắng – đen mang đền một không gian phòng khách sang trọng và lịch sự.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa màu trắng đen của nội thất và ánh sáng tự nhiên tạo cho không gian phòng khách một cảm giác nhẹ nhàng và sang trọng.

Với phong cách thiết kế hiện đại với tông màu trắng –đen mang đền cho phòng khách một không gian thư thái và thoải mái.

Phòng khách với thiết kế gam màu trắng – đen kết hợp thêm bể cá thủy tinh trong suốt tạo cảm giác ấm cùng cho căn phòng.

Phòng khách với màu trắng chủ đạo được thêm những chi tiết màu đen nổi bật như khung cửa sổ, chân bàn, vài đường nét trên thảm, bộ loa và tivi tạo nên một không gian nhẹ nhàng và tỉnh lặng.

Với không gian phòng khách rộng có thể kiêm nhiều chức năng như phòng đọc sách, phòng giải trí, thư giản. Nội thất được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đẹp với tông màu trắng đen.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.