06/10/2020 4:46 PM
CafeLand - Trong vài năm trở lại đây, nhiều ngành nghề đã thay đổi hình thức quảng cáo và tiếp thị thông qua việc sử dụng công nghệ và kỹ thuật số. Tất nhiên, bất động sản cũng nằm trong số đó. Mặc dù vậy, làm thế nào để sử dụng công nghệ và kỹ thuật số để quảng cáo một cách hiệu quả cho lĩnh vực bất động sản là điều mà không phải ai cũng biết. Dưới đây là một số gợi ý dành cho các nhà môi giới và các công ty kinh doanh bất động sản.

1. Tạo dựng trang web thân thiện với người dùng

Hầu hết các khách hàng thường sử dụng điện thoại di động để truy cập vào những trang web bất động sản thay vì máy tính để bàn hay laptop. Do đó, cần đảm bảo trang web phải có tính tương thích tốt với điện thoại di động. Bên cạnh đó, cần chú ý xây dựng một trang web đơn giản, tránh việc sử dụng quá nhiều hình ảnh và liên kết nhưng vẫn cung cấp đủ thông tin cần thiết về các dự án và nhà ở.

2. Tổ chức các buổi tham quan dự án thông qua hình thức thực tế ảo

Không giống như nhiều lĩnh vực khác, điều cốt lõi của ngành bất động sản chính là con người. Đôi khi, việc mua bán nhà ở có thể là một trong những khoản đầu tư quan trọng nhất mà khách hàng của bạn thực hiện. Điều đó chỉ ra rằng, bạn cần đảm bảo về an toàn về mọi mặt cho khách hàng của mình, đặc biệt là trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang hoành hành.

Như vậy, bằng cách tổ chức các buổi tham quan dự án thông qua hình thức thực tế ảo, khách hàng của bạn vừa có thể xem các khu vực quan trọng trong một ngôi nhà hoặc một dự án, vừa đảm bảo về tình hình sức khỏe của họ. Bạn có thể dùng các hình ảnh minh họa và các bản vẽ phác thảo để khách hàng có thể xem qua.

3. Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm

Tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm là một khía cạnh quan trọng của việc quảng cáo và tiếp thị. Thông qua những bài viết chuẩn SEO, trang web của bạn sẽ có vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng tìm kiếm. Tuy nhiên, các công cụ tìm kiếm có những thuật toán đặc biệt và thay đổi theo thời gian, vì vậy bạn cần phải cẩn trọng.

4. Sử dụng Email

Email là một công cụ quan trọng với nhiều người trong thời điểm hiện tại. Do đó, mọi người thường kiểm tra Email cá nhân hàng ngày. Xây dựng một chiến dịch quảng cáo thông qua Email có thể giúp bạn kết nối với hàng nghìn khách hàng tiềm năng cũng như củng cố mối quan hệ với những khách hàng cũ. Điều quan trọng nhất của hình thức này là bạn cần có những bài viết với nội dung hấp dẫn, đầy đủ những thông tin quan trọng và thu hút được sự chú ý của mọi người.

5. Xây dựng nội dung quảng cáo

Bên cạnh việc tạo dựng một trang web thân thiện với người dùng, bạn cũng cần chú ý tới nội dung blog. Trong các blog được liên kết, hãy chia sẻ những mẹo hay và thú vị về lĩnh vực bất động sản với độc giả. Bên cạnh đó, bạn cũng cần nâng cao khả năng tương tác giữa các chuyên gia môi giới với khách hàng thông qua việc tạo dựng một số thư mục để khách hàng có thể đặt câu hỏi.

6. Sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội

Đây dường như là điều mà bất cứ ngành nghề nào cũng không thể bỏ qua ở thời đại kỹ thuật số này. Tuy nhiên, để việc quảng cáo thông qua các trang mạng truyền thông xã hội được hiệu quả, bạn cần làm đúng. Ví dụ: Hãy cố gắng dành thời gian để tương tác với khách hàng bằng việc trả lời những bình luận của họ.

Bên cạnh đó, bạn có thể chia sẻ những nội dung đa dạng để các bài viết có thể tiếp cận với nhiều đối tượng hơn. Thời điểm hiện tại, có rất nhiều các trang mạng xã hội khác nhau. Thay vì tìm cách để các bài viết của bạn xuất hiện trên tất cả các nền tảng khác nhau, bạn có thể tập trung vào một hoặc hai ứng dụng nhất định và xây dựng chúng một cách hiệu quả.

Bất động sản là một lĩnh vực đặc thù và có tính cạnh tranh tương đối cao. Tuy nhiên, nếu bạn có những phương pháp và sử dụng các cách thức quảng cáo hợp lý, bạn sẽ dẫn đầu cuộc đua.

Anh Nguyễn (Socialmedia)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.