Vào sáng ngày 28/6 sắp tới, CafeLand sẽ tổ chức buổi hội thảo với chủ đề “Dòng tiền và xu thế bất động sản cuối năm 2022” tại khách sạn Rex Sài Gòn, 141 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Hội thảo có sự tham gia của các chuyên gia:

- PGS.TS Trần Đình Thiên - Chuyên gia kinh tế, Thành viên tổ tư vấn Chính phủ, Nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam

- TS. Đinh Thế Hiển - Chuyên gia Tài chính

- Ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM (HoREA)

- TS. Sử Ngọc Khương - Giám đốc cấp cao Savills Việt Nam

- Ông Đặng Hoài Nam - Giám đốc kinh doanh Công ty CP BĐS Tiến Phước

- Ông Võ Huỳnh Tuấn Kiệt - Giám đốc bộ phận nhà ở CBRE

- ThS. Hồ Bá Tình - Trưởng Ban biên tập CafeLand

Trong bối cảnh nền kinh tế thế giới với tình hình lạm phát tăng cao, cuộc xung đột Nga – Ukraine đã tác động ít nhiều đến nền kinh tế Việt Nam, trong đó có thị trường bất động sản.

Thực tế thời gian qua, giá bất động sản Việt Nam có nhiều nơi tăng cao, doanh nghiệp bất động sản phát hành trái phiếu tràn lan. Dòng vốn đổ vào bất động sản quá lớn khiến cho nhiều nơi xuất hiện tình trạng bong bóng. Chính phủ đang thực hiện chính sách tiền tệ thắt chặt, siết lại việc huy động vốn bằng trái phiếu của các doanh nghiệp bất động sản nhằm hạn chế dòng tiền đổ vào thị trường bất động sản.

Vậy, xu thế bất động sản hiện nay ra sao? Doanh nghiệp và nhà đầu tư làm thế nào nhận diện được rủi ro để phòng chống và tìm ra cơ hội đầu tư trong bối cảnh hiện nay?

Tại hội thảo “Dòng tiền và xu thế bất động sản cuối năm 2022” của CafeLand, các chuyên gia sẽ phân tích, đánh giá một cách toàn diện về bối cảnh kinh tế và chính sách, các cơ hội đầu tư hiện nay. Qua đó các doanh nghiệp, nhà đầu tư có được các thông tin hữu ích phục vụ các chiến lược kinh doanh, đầu tư của mình.

Đăng ký tham gia sự kiện, đặt câu hỏi cho các chuyên gia tại đây

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.