Ngày 12/4/2022 sắp tới, CafeLand sẽ tổ chức Talkshow với chủ đề: "Tương lai bất động sản Thành phố Thủ Đức" qua hệ thống Zoom, livestream trên kênh Youtube và Fanpage CafeLand.

Chương trình có sự tham gia của các khách mời:

- TS. Đinh Thế Hiển - Chuyên gia Kinh tế

- ThS. Trần Đình Thông - Giám đốc thiết kế dự án của Tập đoàn Kiến trúc Đa quốc gia Steelman Partners

- ThS. Hồ Bá Tình - Trưởng phòng nội dung CafeLand

Việc chính thức thành lập từ ngày 1/1/2021, đã thúc đẩy giá bán bất động sản ở hàng loạt phân khúc tại Thành phố Thủ Đức tăng rất nhanh trong một năm qua. Các dự án căn hộ đang được mở bán và đất thổ cư tại đây tăng giá chóng mặt. Hạ tầng giao thông liên kết vùng được đầu tư phát triển cùng với tiềm lực kinh tế dồi dào và nhu cầu mua nhà ở tăng cao trong bối cảnh quỹ đất khan hiếm dần, thị trường bất động sản khu vực này được đánh giá là đang bước vào giai đoạn vàng để đầu tư.

Vậy, thị trường bất động sản thành phố Thủ Đức sắp tới sẽ ra sao? Cơ hội để đầu tư vào thị trường này như thế nào? Những thắc mắc này sẽ được các chuyên gia giải đáp trong buổi Talk show "Tương lai bất động sản Thành phố Thủ Đức" sắp tới.

Bạn đọc quan tâm có thể gửi câu hỏi đến cho các chuyên gia và theo dõi sự kiện chi tiết trực tiếp tại CafeLand; Fanpages CafeLand hoặc trên kênh Youtube CafeLand TV.

  • Những dự án hạ tầng hứa hẹn sẽ còn “kích giá” nhà đất ở TP. Thủ Đức

    Những dự án hạ tầng hứa hẹn sẽ còn “kích giá” nhà đất ở TP. Thủ Đức

    Hiệu ứng từ phiên đấu giá đất ở Thủ Thiêm đang “góp gió” thổi giá nhà đất tại TP. Thủ Đức tăng cao trong thời gian vừa qua. Theo nhiều nhà đầu tư, xu hướng tăng giá này sẽ còn tiếp tục và được nâng đỡ bởi hàng loạt dự án hạ tầng giao thông quan trọng sắp hoàn thành hoặc chuẩn bị khởi công trong năm nay.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.