Hàng ngàn phẩm mới, công nghệ tiên tiến trong ngành vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất được trưng bày, giới thiệu tại Triển lãm quốc tế Vietbuild TP.HCM.

Triển lãm quốc tế Vietbuild TP.HCM có chủ đề "Bất động sản - kiến trúc và trang trí nội ngoại thất" với hơn 1.000 gian hàng của hơn 250 doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Tại đây, các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất với nhiều mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đã được giới thiệu đến khách hàng, doanh nghiệp.

Khách mời tham quan các gian hàng tại triển lãm

Hầu hết các sản phẩm, công nghệ mới được trưng bày tại triển lãm lần này đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ. Đáng chú ý, sản phẩm mới ứng dụng trong thi công xây dựng, trang trí nội ngoại thất được các đơn vị sản xuất gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường.

Đặc biệt, nhiều doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh lần này đều có những chương trình khuyến mãi, giảm giá từ 10 - 50% cho tất cả các dòng sản phẩm xây dựng, trang trí nội ngoại thất, đồ dùng gia đình nhằm kích cầu tiêu dùng.

Hiện nay, quy hoạch phát triển bất động sản TP.HCM gắn với việc ưu tiên mở rộng các khu đô thị mới, đô thị vệ tinh, áp dụng công nghệ mới, công nghệ cao để phát triển các đô thị thông minh. Do đó, TP.HCM khuyến khích áp dụng công nghệ mới về xây dựng, vật liệu và thiết bị mới để phát triển nhanh và bền vững.

Ngoài ra, trong thời gian diễn ra triển lãm từ ngày 25 đến 28/8, sẽ có các chương trình hội thảo, kết nối giao thương, trong đó có hội thảo "Các giải pháp đột phá trong xây dựng" diễn ra vào ngày 26/8 để doanh nghiệp giới thiệu những giải pháp mới trong ngành xây dựng.

Một số sản phẩm vật liệu, công nghệ mới được giới thiệu tại triển lãm:

Nhiều sản phẩm gạch men cao cấp được giới thiệu tại gian hàng trưng bày của AMY Grupo

Gạch bông với bề mặt giả gạch bông đang là xu hướng thi công ốp lát hiện nay

Gian hàng cửa nhôm XingFa của ASN Windoor

Sàn gỗ Camsan

Công ty VCC mang đến những sản phẩm keo silicone chất lượng tại Vietbuild 2022

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh tích hợp nhiều tính năng kháng khuẩn, tiết kiệm nước thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng

Thiên An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.