Sáng nay (10/5), Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023 đã chính thức khai mạc thu hút sự tham gia của gần 1.000 gian hàng với sản phẩm đa dạng trong ngành Xây dựng - Vật liệu Xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất.

Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023.

Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023 sẽ diễn ra từ ngày 10-14/5 tại số 9 đường Cách mạng Tháng 8, quận Cẩm Lệ, với quy mô gần 1.000 gian hàng từ hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Đặc biệt, Triển lãm quốc tế Vietbuild 2023 tại thành phố Đà Nẵng lần này, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu để đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

Ngoài sự kiện chính, Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023 là các hoạt động như chương trình hội thảo, chương trình kết nối doanh nghiệp, giao lưu như chương trình hội thảo chuyên ngành “Phát triển sản xuất và sử dụng vật liệu xây dựng khu vực miền Trung và Tây Nguyên”; Chương trình diễn đàn doanh nghiệp với nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng; Các chương trình giao lưu giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng…

Sau khi kết thúc tại Đà Nẵng, Triển lãm quốc tế Vietbuild năm 2023 sẽ tiếp tục tổ chức tại TP.HCM (Lần 2) từ ngày 14-18/6.

Chủ đề: Triển lãm Vietbuild,
Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.