Triển lãm Vietbuild Home sẽ diễn ra từ ngày 14-18/12 tại Trung tâm triển lãm Hội nghị VISKY EXPO với quy mô lên đến hơn 1.800 gian hàng.

Triển lãm Vietbuild Home 2022 quy tụ hơn 1.800 gian hàng.

Đây là Triển lãm cuối cùng của chuỗi sự kiện 10 kỳ Triển lãm quốc tế Vietbuild được diễn ra trong cả nước. Trong đó có Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ và Đà Nẵng.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2022 với chủ đề Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất và Đồ dùng gia đình là sự kiện đáp ứng nhu cầu về xúc tiến thương mại và phát triển kinh tế ngày càng cao của toàn xã hội, góp phần cho việc kết nối cung cầu, xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi kinh tế, tạo điều kiện bình ổn thị trường, mua sắm cuối năm.

Dự kiến, triển lãm thu hút hơn 400 doanh nghiệp trong nước và 161 doanh nghiệp cùng các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia có nền công nghiệp vật liệu xây dựng phát triển mạnh như: Mỹ, Pháp, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Đức, Ý…

Trong khuôn khổ của triển lãm còn diễn ra nhiều hội thảo chuyên ngành. Đây được coi là cơ hội để các nhà quản lý, chuyên gia, doanh nghiệp chia sẻ, thảo luận về những công nghệ mới, hiện đại, cũng như khuyến khích doanh nghiệp nghiên cứu và liên tục sản xuất sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững.

Ngoài ra, còn có các chương trình giao lưu, kết nối doanh nghiệp, hội nghị khách hàng để doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác, cũng như chia sẻ kinh nghiệm, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.