Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội năm 2024 khai mạc ngày 20/3 tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch và xây dựng Quốc gia với sự tham gia của gần 1.500 gian hàng, giới thiệu các công nghệ mới trong ngành xây dựng.

Kéo dài đến hết ngày 24/3, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ nhất có chủ đề “Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất” có sự tham gia của hơn 400 doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ nhất

Phát biểu tại triển lãm, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh cho biết thời gian qua, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đã có những chỉ đạo, điều hành kịp thời, quyết liệt trên các lĩnh vực kinh tế xã hội, trong đó đặc biệt quan tâm nắm bắt, tháo gỡ khó khăn của doanh nghiệp để phục hồi hoạt động sản xuất kinh doanh, thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển ổn định, lành mạnh.

Cùng với đó là sự vào cuộc tích cực của các bộ, ngành, địa phương, đã giúp thị trường bất động sản đã có nhiều chuyển biến tích cực, nhiều dự án mới được khởi công xây dựng.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng nhấn mạnh, đây sẽ là điều kiện và cơ hội hết sức thuận lợi để các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng, vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh.

Vietbuild Hà Nội 2024 giới thiệu sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến ngành xây dựng

Với quy mô gần 1.500 gian hàng, các doanh nghiệp tham gia triển lãm sẽ giới thiệu các sản phẩm mới, dịch vụ mới của ngành xây dựng với những tính năng sáng tạo, thân thiện với môi trường.

Cụ thể, hầu hết sản phẩm trưng bày tại triển lãm lần này đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ. Trong đó, các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất.

Trong thời gian 5 ngày diễn ra Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024, sẽ có các chương trình hội thảo, kết nối giao thương, các diễn đàn doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm, giải pháp công nghệ đột phá trong ngành xây dựng để phát triển kinh tế trong năm 2024 theo chủ trương của Chính phủ.

Chủ đề: Triển lãm Vietbuild,
Hữu Việt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.