Sau triển lãm lần thứ I tại Hà Nội ngày 15/3 vừa qua, Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2023 sẽ tiếp tục được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 12/4 tới đây.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần I thành TP.HCM sẽ diễn ra từ ngày 12/4-16/4 - Ảnh: Vietbuild.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild là hoạt động thường niên để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ. Đồng thời nắm bắt các chính sách của Nhà nước, Chính phủ. Sự kiện cũng giới thiệu, trung bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất.

Tại Vietbuild lần thứ I tại Hà Nội, sự kiện đã thu hút được sự tham gia của hơn 1.500 gian hàng đến từ 350 doanh nghiệp trong và ngoài nước với những sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến. Dự kiến tại TP.HCM sẽ hội tụ hơn 1.200 gian hàng.

Triển lãm giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú theo từng lĩnh vực, ngành nghề, các loại hình vật liệu, dịch vụ khác nhau, thể hiện quy trình hoàn thiện của một công trình xây dựng từ khâu tư vấn, thiết kế, quy hoạch kiến trúc đến nội thất cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập kinh tế quốc tế.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2023 với chủ đề Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao được kỳ vọng sẽ tạo động lực cho các doanh nghiệp phát huy ý tưởng, cải tiến sản phẩm để tiếp tục chuẩn bị cho 9 kỳ Triển lãm Quốc tế Vietbuild tiếp theo trong năm 2023.

Chủ đề: Triển lãm Vietbuild,
Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.