CafeLand – Ngày 20 – 23/10 tới, Triển lãm Quốc tế Contech Vietnam 2021 sẽ được diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia - Số 1 Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Triển lãm Contech Vietnam 2020

Contech Vietnam 2021 là Triển lãm Quốc tế về Xây dựng, Công nghiệp Mỏ và Giao thông - Máy móc, Thiết bị, Phương tiện, Vật liệu được diễn ra lần thứ 4 tại Hà Nội.

Sau thành công từ 3 lần tổ chức trước, Contech Vietnam 2021 có nhiều đổi mới tích cực với sự phong phú về nội dung, đa dạng về công nghệ và sản phẩm trưng bày.

Năm nay, triển lãm dự kiến thu hút hơn 100 doanh nghiệp với khoảng 450 gian hàng đến từ những thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng, công nghiệp mỏ và giao thông.

Các hạng mục trưng bày tại triển lãm bao gồm các giải pháp công nghệ, thiết bị và máy móc trong lĩnh vực xây dựng; giải pháp công nghệ, thiết bị và máy móc sản xuất vật liệu xây dựng; công nghệ và giải pháp, chế biến khoáng sản; công nghệ và dự án, máy móc xây dựng và phụ tùng, linh kiện…

Ngoài ra, trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra hội thảo chuyên đề do Hội, Hiệp hội và Tổ chức chuyên ngành tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các đơn vị trưng bày và tham quan triển lãm trao đổi các thông tin mới, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực nói trên.

Triển lãm được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Quốc tế Hà Nội (HADIFA) và Trinton Events (Hong Kong), phối hợp các bộ: Xây dựng, Công thương, Giao thông Vận tải, Khoa học & Công nghệ.

Chủ đề: Triển lãm Vietbuild,
Thảo Uyên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.