Một loạt sản phẩm mới như đá nung kết, gạch trang trí, ngói đất sét nung, tấm bê tông khí chưng áp… được Viglacera giới thiệu đến khách hàng tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội.

Tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 từ ngày 15 đến 19/3, gần 1.500 gian hàng của 360 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đã giới thiệu nhiều sản phẩm trang trí nội ngoại thất, vật liệu xây dựng mới đến khách hàng, doanh nghiệp.

Viglacera trình làng nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch đá trang trí mới tại Vietbuild Hà Nội 2023

Đáng chú ý, tại triển lãm với chủ đề “Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng & vật liệu xây dựng” lần này, Viglacera đã giới thiệu một loạt sản phẩm và công nghệ mới nhất với nhiều tính năng vượt trội.

Cụ thể, triển lãm trưng bày đa dạng các sản phẩm như gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh cao cấp, đá nung kết, gạch ngói đất sét nung, tấm bê tông khí chưng áp AAC; ALC, kính tiết kiệm năng lượng, Kính siêu trắng... Tất cả đều xoay quanh tiêu chí thiết kế sang trọng, hướng đến việc bảo vệ sức khỏe người dùng, tạo nên một không gian sống xanh - sạch theo xu hướng toàn cầu.

Đá nung kết

Trong đó, đá nung kết được sản xuất trên dây chuyền Continua+ là sản phẩm đánh dấu bước tiên phong đột phá trong công nghệ sản xuất của Viglacera, được ứng dụng rộng trong thiết kế bề mặt nội thất và cả không gian ngoại thất. Các sản phẩm đá nung kết có độ dày từ 6 - 20mm, độ rộng linh hoạt với kích thước tối đa lên tới 160x320cm.

Tại triển lãm lần này, Viglacera còn mang tới các sản phẩm gạch ốp lát với sự đa dạng về chủng loại, có thể đáp ứng nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Nổi bật là bộ sưu tập gạch ốp lát Eurotile và dòng gạch kỹ thuật Viglacera Platinum có thể thay thế đá tự nhiên.

Ngoài ra, vật liệu bê tông khí chưng áp AAC và tấm panel chưng áp ALC được sản xuất theo tiêu chí 3 xanh: Xanh trong sản xuất, Xanh trong xây dựng và Xanh trong sử dụng cũng được Viglacera giới thiệu đến các chủ đầu tư, đơn vị tư vấn thiết kế trong nước và quốc tế.

Bên cạnh các dòng gạch ốp lát, sản phẩm ngói đất sét nung, kính tiết kiệm năng lượng, thiết bị vệ sinh của Viglacera cũng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Hữu Việt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.