Ban Bồi thường - Giải phóng mặt bằng (GPMB) quận Hai Bà Trưng cho biết, trong tổng số 173 hộ thuộc diện di dời GPMB hai khối nhà A1, A2 phục vụ dự án cải tạo xây dựng lại khu tập thể Nguyễn Công Trứ, đến thời điểm này, đã có 114 hộ nhận tiền đền bù và bàn giao mặt bằng.

Đối với phần diện tích xung quanh nhà A1, A2, bên cạnh 5 hộ thuộc diện cắt xén ở phường Đồng Nhân chuẩn bị điều tra khảo sát, UBND quận đã phê duyệt phương án bồi thường đối với 20/30 hộ phường Phố Huế, trong đó, 15 hộ đã bàn giao mặt bằng. Phần diện tích này chỉ còn vướng mắc đối với 3 hộ sử dụng đất kinh doanh do chưa xác nhận được nguồn gốc sử dụng đất. Quận đã báo cáo TP có chính sách riêng làm cơ sở để lập phương án.

Ông Trần Quyết Thắng, Trưởng ban Bồi thường - GPMB quận cho biết, Ban sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động và giải quyết những kiến nghị của dân, đồng thời áp dụng cơ chế cưỡng chế đối với hộ còn chây ỳ, phấn đấu hoàn thành GPMB trong tháng 10.


Cafeland.vn - Theo Tuấn Lương ( Hà Nội mới )
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland