UBND TP.HCM vừa đồng ý chủ trương tháo dỡ ba chung cư cũ, theo đề xuất của các đơn vị liên quan. Ba chung cư cần tháo dỡ khẩn cấp là các lô IV, VI cư xá Thanh Đa (P.27, Q.Bình Thạnh) và chung cư Điện lực Bà Quẹo (P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú).

Cư xá Thanh Đa hiện đang xuống cấp nghiêm trọng

UBND TP giao các cơ quan chức năng thực hiện thủ tục di dời các hộ dân và khẩn trương bồi thường giải phóng mặt bằng, tái định cư cho các hộ dân bị ảnh hưởng. Việc tháo dỡ hai lô chung cư trên phải thực hiện trước ngày 31-12-2010. Chủ đầu tư dự án là Công ty cổ phần Địa ốc Vườn Xanh và các cơ quan chức năng có trách nhiệm thông báo công khai kế hoạch di dời khẩn cấp, giải thích cụ thể cho các hộ dân đang cư ngụ tại các lô biết.

Cơ quan chức năng đảm bảo bố trí chỗ ở, chất lượng căn hộ tạm cư, điều kiện sinh hoạt để ổn định đời sống các hộ dân trong thời gian chờ tái định cư, đến khi hai chung cư lô IV, VI mới xây dựng xong.

* UBND TP vừa chấp thuận cho UBND quận Tân Phú tháo dỡ khẩn cấp chung cư Điện lực Bà Quẹo, phường Tân Sơn Nhì (chủ đầu tư dự án này là Công ty cổ phần Đầu tư thương mại dịch vụ điện lực).

Theo yêu cầu của UBND TP, việc tháo dỡ chung cư trên phải được thực hiện trước ngày 20-10-2010.
Cafeland.vn - Theo Tuổi trẻ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland