CafeLand - UBND Thành phố vừa quyết định thành lập Tổ Công tác chuyên ngành phục vụ các dự án của Tập đoàn Keppel Land Limited triển khai trên địa bàn.

Riviera Point - dự án do Keppel Land làm chủ đầu tư vừa được Thành phố giao các cơ quan chức năng xử lý việc san lấp rạch Cả Cấm (Quận 7)

Theo đó, Tổ Công tác này gồm 8 thành viên do 2 sếp phó của Sở Kế hoạch và Đầu tư và Sở Quy hoạch Kiến trúc lãnh đạo.

Tổ Công tác có nhiệm vụ phối hợp với Tập đoàn Keppel Land Limited để nắm bắt tình hình, tiến độ triển khai và các khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện các dự án của Tập đoàn tại TP.HCM; trao đổi, hỗ trợ, cung cấp các thông tin liên quan đến quá trình nghiên cứu, triển khai thực hiện các dự án theo đề nghị của Tập đoàn Keppel Land Limited. Đồng thời giải quyết các khó khăn, vướng mắc theo thẩm quyền và tổng hợp, báo cáo, đề xuất UBND Thành phố giải quyết những khó khăn, vướng mắc vượt thẩm quyền.

Định kỳ 06 tháng, 01 năm, tổng hợp báo cáo UBND Thành phố về tiến độ triển khai thực hiện các dự án của Tập đoàn Keppel Land Limited và các kiến nghị (nếu có).

Tổ Công tác được cấp kinh phí hoạt động theo quy định hiện hành và tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

Keppel Land là Công ty bất động sản thuộc Tập đoàn Keppel, một trong những Tập đoàn đa quốc gia lớn nhất Singapore với các ngành kinh doanh chính là dầu khí và hàng hải, cơ sở hạ tầng và bất động sản. Tại Việt Nam, Tập đoàn Keppel có 19 dự án được cấp phép và kế hoạch định hướng phát triển khoảng 22.000 ngôi nhà tại Việt Nam.
N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.