CafeLand - UBND TP.HCM vừa kiến nghị Thủ tướng Chính phủ về công tác lập quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 và kế hoạch sử dụng đất 2011 – 2015.

Theo đó, việc phân kỳ quy hoạch sử dụng đất của thành phố và 5 huyện được phân theo quy hoạch xây dựng.

Đối với 19 quận, căn cứ vào nội dung quy hoạch chi tiết xây dựng đã lập, tiến hành lập các bảng chỉ tiêu sử dụng đất trong kỳ quy hoạch và bảng chỉ tiêu về diện tích chuyển mục đích sử dụng đất theo hướng dẫn của Bộ Tài nguyên và Môi trường; tiến hành xây dựng kế hoạch sử dụng đất; không nhất thiết phải lập và phê duyệt bản đồ quy hoạch sử dụng đất.

Riêng các quận, huyện không có thay đổi việc sử dụng đất trong kỳ quy hoạch sử dụng đất tiếp theo thì không phải lập quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất. Trường hợp có thay đổi mục đích sử dụng giữa các loại đất trong cùng một nhóm, mà diện tích đất phải thay đổi mục đích sử dụng dưới 10% so với kỳ quy hoạch trước, thì chỉ quyết định việc điều chỉnh phần diện tích đất phải chuyển mục đích sử dụng.

N.Đăng Theo TP.HCM Portal
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.