UBND TPHCM vừa chỉ đạo Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (Satra) đẩy nhanh tiến độ triển khai các giai đoạn của dự án Khu thương mại Bình Điền.

Phối cảnh Khu thương mại Bình Điền

Theo đó, Satra được giao rà soát, báo cáo tiến độ từng nhóm dự án và những vấn đề vướng mắc, tồn tại. Thống nhất với các sở-ngành liên quan để kiến nghị đề xuất UBND TP xem xét, giải quyết nhằm triển khai nhanh các hạng mục của dự án .

Đồng thời Thành phố cũng chỉ đạo UBND quận 8, Ban Bồi thường giải phóng mặt bằng quận 8 cần tập trung quyết liệt trong công tác giải tỏa, đền bù và có nền hoán đổi bố trí cho các đối tượng liên quan phục vụ dự án…

Khu Thương mại Bình Điền với quy mô 54,7ha, tọa lạc tại khu phố 6, phường 7, Quận 8. Dự án do Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn làm chủ đầu tư với tổng kinh phí 347 tỷ đồng được chia làm 2 giai đoạn xây dựng.

Được biết, dự án Khu thương mại Bình Điền có ý nghĩa quan trọng về mặt kinh tế, trật tự xã hội, môi trường và nếp sống văn minh thương mại trên địa bàn thành phố. Đây là chợ đầu mối đầu tiên tập trung với quy mô lớn của thành phố và cả nước, có vai trò quan trọng ở khu vực phía Nam bao gồm 9 tỉnh miền Tây, 6 tỉnh miền Đông của đồng bằng sông Cửu Long và các tỉnh Cực Nam Trung bộ. Là nơi cung cấp hàng NSTP tươi sống cho thị trường lớn là Tp.Hồ Chí Minh với trên 9 triệu dân và các vùng lân cận.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland