CafeLand - UBND Thành phố vừa duyệt đồ án quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu VI thuộc Khu đô thị Tây Bắc Thành phố.

Theo quy hoạch, Khu VI - Khu đô thị Tây Bắc Thành phố có tổng diện tích 344,23 ha, quy mô dân số vào khoảng 4.236 người. Khu vực quy hoạch là khu đô thị du lịch, có thể tiếp cận dễ dàng với vùng phát triển du lịch Củ Chi là nơi có nhiều di tích lịch sử và văn hóa. Trung tâm du lịch này cung cấp các tiện ích cho du lịch và cung cấp các tiện ích công cộng tạo thêm sức hút cho tiềm năng du lịch hiện tại.

Bố cục không gian kiến trúc toàn khu thấp dần từ Bắc xuống Nam.

Khu vực gần trục giao thông chính tổ chức hình khối kiến trúc thương mại dịch vụ, công trình công cộng cấp khu vực, chung cư trung/cao tầng nhằm nâng cao hiệu quả khai thác kinh tế cũng như bố cục không gian kiến trúc cảnh quan.

Thoải dần về phía Tây là không gian tĩnh lặng riêng biệt của các cụm biệt thự bám dọc một bên trục cảnh quan của toàn khu.

Khu công viên tập trung bố trí ở phía Nam khu vực quy hoạch.

Khu VI - Khu đô thị Tây Bắc Thành phố thuộc thị trấn Củ Chi và xã Tân An Hội, huyện Củ Chi. Khu VI có phía Bắc giáp Quốc lộ 22, phía Tây Bắc giáp Tỉnh lộ 8, Khu V - khu đô thị Tây Bắc, phía Tây Nam giáp Khu III - khu đô thị Tây Bắc, phía Nam giáp Khu I và khu II - Khu đô thị Tây Bắc, phía Đông giáp Khu VII - Khu đô thị Tây Bắc.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.