CafeLand - UBND Thành phố vừa ban hành Quyết định số 884/QĐ-UBND về duyệt Nhiệm vụ quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu dân cư - Tái định cư và Nhà ở công nhân Lê Minh Xuân, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh.

Theo quy hoạch, Khu dân cư - Tái định cư và Nhà ở công nhân Lê Minh Xuân có tổng diện tích 95,46 ha, có tính chất là khu dân cư xây dựng mới phục vụ nhu cầu tái định cư và nhà ở công nhân cho khu công nghiệp Lê Minh Xuân, mang tính chất một khu đô thị mới với các chức năng hoàn chỉnh, có liên kết với khu vực lân cận.

Tổ chức không gian phù hợp với phân khu chức năng đô thị. Dự kiến, tổ chức thành 03 đơn vị ở, mỗi đơn vị ở đảm bảo đầy đủ các chức năng theo quy định, đảm bảo khả năng sinh hoạt tương đối độc lập, trong đó có một đơn vị ở trung tâm.

Trong khu quy hoạch phải đảm bảo tổ chức phân bổ các khu vực nhà ở công nhân cho phù hợp với nhu cầu, hòa hợp với không gian cảnh quan xung quanh, có thể bố trí tập trung hoặc phân tán trong từng đơn vị ở khác nhau.

Khu dân cư Nam Xa lộ Hà Nội có phía Đông giáp kênh B; Phía Tây giáp đường Vành đai 3 dự phóng; Phía Nam giáp kênh số 8; Phía Bắc giáp đường Trần Đại Nghĩa.

N.Đăng Theo TP.HCM Portal
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.