CafeLand - Vừa qua, UBND quận Bình Tân đã ra Quyết định phê duyệt điều chỉnh đồ án 1/500 dự án khu nhà ở cán bộ, công nhân viên chức thành phố và chung cư cao tầng, thương mại dịch vụ tại phường Bình Trị Đông B với tầng cao tối đa 20 tầng.

alt

Theo đó, khu đất được giới hạn bởi Phía Đông giáp khu dân cư xây dựng mới, phía Tây và Bắc giáp khu dân cư hiện hữu, phía Nam giáp đường số 7 dọc tuyến kênh Lương Bèo.

Chỉ tiêu quy hoạch được duyệt có hệ số sử dụng đất toàn khu là 1,48 lần, mật độ xây dựng 35,6%, tầng cao tối đa 20 tầng. Đồng thời quy hoạch lộ giới đường số 34 là 20m, đường số 34A, 34B,39,41,43 là 12m, đường số 36 là 18m, đường hẻm số 13, 444 và đường kết nối phía Tây của dự án là 8m.

Được biết, nguyên nhân điều chỉnh quy hoạch là do ranh đất tiếp giáp với Khu I về phía Tây có biến động về tình hình thực địa tại khu đất nên có sự thay đổi về kích thước các lô liên kế.

Mặt khác dự án lân cận ở phía Tây khu I đã triển khai và xây dựng có sai lệch lớn về tim đường để kết nối theo hướng Đông Tây với tuyến giao thông lộ giới 16m của Khu I. Đồng thời khi áp ranh khu I và khu II bị giảm 3 lô đất do bị chồng lấn ranh. Lô D2 – khu II tức lô E hiện nay là dãy nhà cấp 4 cho công nhân làm việc tại các khu công nghiệp thuê ở, nhưng hiện đã xuống cấp cần được xây dựng mới.

Vì vậy, trước nhu cầu đó chủ đầu tư đã điều chỉnh quy mô công trình theo hướng xây dựng cao tầng để bán cho đối tượng là cán bộ công nhân viên chức thành phố và công nhân tại các khu công nghiệp khu vực lân cận.

tag: khu nha o binh tri dong b,

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland