CafeLand - UBND TP.HCM vừa có chỉ đạo về phương án đấu giá tài sản tạo lập bằng nguồn vốn ngân sách nhà nước đối với giá trị quyền sử dụng đất và công trình xây dựng trên đất, tài sản khác gắn liền với đất.

Ba lô đất này có diện tích gần 46.000 m2, đã hoàn tất xây dựng 14 block với 2.220 căn hộ và các dịch vụ tiện ích.

Theo đó, UBND TP.HCM chấp thuận đề xuất của Sở Tài nguyên và môi trường về phương án đấu giá tài sản tạo lập bằng nguồn vốn ngân sách nhà nước đối với giá trị quyền sử dụng đất và công trình xây dựng trên đất, tài sản khác gắn liền với đất tại các lô đất R1, R2, R3 thuộc khu 38,4ha phường Bình Khánh, quận 2.

Ba lô đất này có diện tích gần 46.000 m2, đã hoàn tất xây dựng 14 block với 2.220 căn hộ và các dịch vụ tiện ích.

Người tham gia đấu giá phải nộp tiền đặt trước là 20% giá khởi điểm của giá trị quyền sử dụng đất và công trình xây dựng trên đất, tài sản khác gắn liền với đất tại các lô đất này, không áp dụng thay thế tiền đặt trước bằng bảo lãnh ngân hàng.

Thời hạn giao đất không quá 50 năm từ thời điểm có hiệu lực của quyết định công nhận kết quả trúng đấu giá.

UBND TP giao Sở Tài nguyên và môi trường chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan hướng dẫn Trung tâm Phát triển quỹ đất TP thực hiện việc đấu giá nói trên theo quy định và phương án được phê duyệt.

  • TP.HCM: Tiếp tục thực hiện loạt dự án hạ tầng trọng điểm

    TP.HCM: Tiếp tục thực hiện loạt dự án hạ tầng trọng điểm

    CafeLand – Dứ án 4 tuyến đường chính trong khu đô thị Thủ Thiêm, dự án xây dựng đoạn tuyến kết nối từ Phạm Văn Đồng đến nút giao thông Gò Dưa, dự án đầu tư xây dựng đường song hành từ đường Mai Chí Thọ qua Khu dân cư Nam Rạch Chiếc đến đường Vành Đai 2… là một trong số những dự án trọng điểm sẽ tiếp tục được xây dựng.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.