CafeLand - Sở Xây dựng vừa tiếp tục công bố danh sách 5 dự án bất động sản đủ điều kiện được bán, cho thuê mua nhà hình thành trong tương lai.

Dự án Xi Grand Court đứng đầu về số căn hộ hình thành trong tương lai đủ điều kiện bán trong lần này

Theo đó, 5 dự án đủ điều kiện trong đợt này gồm: Xi Grand Court, Dream Home Residence, RiverGate, The Nassim và Carillon 3. Tổng số căn hộ được bán, cho thuê mua nhà hình thành trong tương lai của 5 dự án này là 1.695 căn hộ.

Cụ thể, cho phép 548 căn hộ hình thành trong tương lai tại các Block A1,A2,B của dự án Tổ hợp cao ốc Xi Grand Court do Công ty CP Đầu tư Xây dựng Phú Sơn Thuận làm chủ đầu tư đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai. Dự án hiện đang được chính chủ đầu tư Phú Sơn Thuận phân phối ra thị trường.

Cho phép 450 căn hộ hình thành trong tương lai thuộc Block A và Block B của dự án Khu Nhà ở Phường 13 và Phường 14, quận Gò Vấp (tên thương mại Dream Home Residence) do Công ty Cổ phần Nhà Mơ làm chủ đầu tư đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai. Dự án được Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Danh Khôi – DKRS phân phối và tiếp thị.

Cho phép 362 căn hộ hình thành trong tương lai thuộc dự án Trung tâm thương mại, văn phòng, officetel và căn hộ tại số 151-155 đường Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4 (tên thương mại RiverGate) do Công ty Cổ phần Bất động sản Thanh Niên làm chủ đầu tư đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai. Dự án hiện do Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova phát triển và phân phối.

Cho phép 238 căn hộ hình thành trong tương lai thuộc Dự án Khu nhà ở tại khu đất số 30 đường 11, phường Thảo Điền, Quận 2 (tên thương mại The Nassim) do Công ty TNHH Nassim JV làm chủ đầu tư đủ điều kiện được bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai. Dự án do 2 công ty "mẹ" của Nassim JV là SonKim Land và Hongkong Land phân phối ra thị trường.

Cho phép 97 căn hộ hình thành trong tương lai tại dự án Chung cư Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình (tên thương mại Carillon 3) do Công ty Cổ phần May Tiến Phát làm chủ đầu tư đủ điều kiện được bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai. Dự án hiện đang được Công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn Thương Tín phân phối ra thị trường.

Trước đó, Sở Xây dựng đã công bố danh sách 32 dự án bất động sản đủ điều kiện được bán, cho thuê mua nhà hình thành trong tương lai từ ngày 1/7/2015 đến 28/3/2016 với tổng số lượng sản phẩm nhà ở hình thành trong tương lai được duyệt bán là 9.436 căn hộ, 957 nhà phố và 306 biệt thự.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.