CafeLand – Dự đoán khi lên khu đô thị loại II, Thuận An sẽ có sự thay đổi để bắt kịp xu hướng một thành phố năng động, hiện đại. Đặc biệt, với tốc độ phát triển kinh tế cùng nhu cầu nhà ở ngày càng bức thiết tại thị xã Thuận An, nhiều nhà đầu tư nhận định giá trị bất động sản tại đây sẽ không ngừng gia tăng.

Sau nhiều năm phát triển, Thuận An đã tập trung nhiều giải pháp cho phát triển đô thị nhằm phấn đấu đạt các tiêu chí đô thị loại II, xứng đáng là một trong những trung tâm của tỉnh Bình Dương.

Để hoàn thành các tiêu chí của đô thị loại II, thị xã đã lập kế hoạch cải tạo, khắc phục hạ tầng các khu phân lô tự phát; đầu tư vỉa hè và trồng cây xanh, lắp đặt, cải tạo hệ thống chiếu sáng một số tuyến đường chính.

Đồng thời rà soát, điều chỉnh quy hoạch chung đô thị Thuận An đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, quy hoạch phân khu các xã, phường theo hướng đô thị xanh, bền vững có hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hiện đại, thân thiện với môi trường.

Cùng với đó, Thuận An đang tập trung đẩy mạnh đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật - xã hội, nhất là các công trình trọng điểm và các khu tái định cư.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.