Trong 4 dự án sân golf được đề nghi bổ sung, mới có sân golf 36 lỗ Yên Bình là có chủ đầu tư, 3 dự án sân golf còn lại tỉnh đang thu hút đầu tư.
Trong cuộc làm việc với đoàn công tác của Bộ KH&ĐT vừa qua, UBND tỉnh Thái Nguyên đã đề nghị Bộ này báo cáo Thủ tướng Chính phủ phê duyệt bổ sung 4 sân golf vào Quy hoạch sân golf cả nước đến năm 2020.


Các sân golf bao gồm: sân golf 36 lỗ Yên Bình (nằm trong dự án Tổ hợp khu đô thị, công nghiệp, nông nghiệp và dịch vụ Yên Bình, có diện tích 195 ha); Sân golf 18 lỗ Hồ Núi Cốc (nằm trong Vùng du lịch quốc gia Hồ Núi Cốc, có diện tích 100ha); Sân golf 18 lỗ Phú Đình (tại địa phận xã Phú Đình huyện Định Hóa có diện tích 100ha) và sân golf 18 lỗ Long Sơn, (ở cửa ngõ phía đông nam TP Thái Nguyên, với diện tích 94,35 ha).


Trong 4 dự án sân golf kể trên, mới có sân golf 36 lỗ Yên Bình là có chủ đầu tư, 3 dự án sân golf còn lại tỉnh đang thu hút đầu tư.

Theo Thành Vân (Báo Xây Dựng)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.