Theo tin từ Bộ Kế hoạch Đầu tư, sắp tới đây Bộ Kế hoạch và Đầu tư sẽ tăng cường các hoạt động thanh tra, kiểm tra hoạt động đầu tư ở các địa phương. Đồng thời đề xuất hướng xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình hình thành, triển khai và thực hiện dự án đầu tư; đánh giá kết quả và hiệu quả kinh tế - xã hội của hoạt động đầu tư trong nước và nước ngoài.

Theo đó, Các địa phương lập báo cáo về các dự án bất động sản du lịch và nghỉ dưỡng đã được địa phương cấp phép qua các thời kỳ bao gồm: Các dự án đầu tư khu du lịch sinh thái, khu vui chơi giải trí ( kể cả casino); Các dự án đầu tư khu nghỉ dưỡng ( gồm biệt thự, căn hộ cao cấp, khách sạn); Các dự án kết hợp du lịch và nghỉ dưỡng; Các dự án sân Golf và dự án du lịch, nghỉ dưỡng có sân golf..

Bộ Kế hoạch và Đầu tư đề nghị các địa phương nhanh chóng rà soát, đánh giá và báo cáo tình hình quản lý nhà nước và thực hiện đối với các dự án bất động sản du lịch và nghỉ dưỡng tại địa phương. Và gửi báo cáo về Bộ Kế hoạch và Đầu Tư trước ngày 30/11/2010.

Nguyên Đan
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland