Chiều 4-10, ông Nguyễn Thanh Sơn, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, cho biết: “Dự án sân golf Bình Thủy đã bị thu hồi giấy chứng nhận đầu tư.
Hiện TP có chủ trương xóa quy hoạch sân golf tại đây, giao Sở Xây dựng tham mưu nhằm sớm công bố cho người dân”.

Tháng 8-2004, UBND TP Cần Thơ công bố quy hoạch xây dựng trung tâm vui chơi giải trí, văn hóa thể thao tại phường Long Hòa (quận Bình Thủy). Năm 2008, TP cấp giấy chứng nhận cho Công ty Hồng Lam thực hiện các dự án sân golf rộng 94 ha, khu nhà ở tái định cư khoảng 54 ha và trung tâm dịch vụ thể thao. Nhưng công ty này hầu như không triển khai thực hiện, gây nhiều khó khăn cho đời sống người dân trong vùng dự án.

Ngày 4-10, đoàn công tác của Bộ KH&ĐT đã làm việc với TP Cần Thơ về các hoạt động đầu tư bằng nguồn vốn nhà nước tại địa phương giai đoạn 2007-2009. Tại buổi làm việc, Cần Thơ kiến nghị Chính phủ, các bộ, ngành trung ương xem xét, tổng hợp các quy định có liên quan đến công tác đầu tư xây dựng cơ bản thành một nghị định để thuận tiện trong quá trình triển khai thực hiện.
Cafeland.vn - Theo PhapLuatTP
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland