CafeLand – Vừa qua UBND Tp.HCM đã chấp thuận chủ trương cho Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghiệp Tân tạo thay đổi phương án tiêu thụ sản phẩm của dự án đầu tư xây dựng Chung cư Tân Tạo (khu CC2).

Theo đó, Công ty Tân Tạo sẽ chuyển từ phương án cho công nhân thuê sang phương án bán một phần gồm 2/3 đơn nguyên gồm block A và B cho công nhân có gia đình làm việc cho khu công nghiệp Tân Tạo.

Dự án đầu tư xây dựng Chung cư Tân Tạo (khu CC2) tại Khu công nghiệp Tân Tạo, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh có quy mô được phê duyệt phù hợp quy hoạch là 15.221m2, xây dựng 5 đơn nguyên, tổng diện tích sàn xây dựng là 17820m2, với 300 căn hộ, đáp ứng 2400 chỗ ở cho công nhân. Đến nay dự án đã hoàn chỉnh 3 đơn nguyên gồm 170 căn hộ trong tổng 5 đơn nguyên. Đây là dự án xây dựng nhà lưu trú cho công nhân tại khu công nghiệp Tân Tạo.

Từ nay đến năm 2015, Công ty Tân Tạo sẽ xây dựng nhà lưu trú cho công nhân đáp ứng khoảng 10.340 chỗ ở, đảm bảo đáp ứng nhu cầu chỗ ở cho công nhân Khu công nghiệp Tân Tạo. tag: kcn tan tao, chung cu tan tao, nha o cong nhan, ban, cho thue, binh chanh

Thúy Hồng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland