UBND TP.HCM đã chỉ đạo Sở Quy hoạch – Kiến trúc phối hợp với UBND huyện Cần Giờ sớm hoàn chỉnh quy hoạch chung và thẩm định phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 Khu đô thị du lịch biển Cần Giờ trong tháng 11 này.

Đây là dự án trọng điểm của thành phố, có quy mô lớn nhất về phát triển đô thị du lịch biển của Việt Nam và mang tầm cỡ quốc tế.

Theo đó, các sở - ngành chức năng cần sớm xem xét việc cấp phép xây dựng cho nhà đầu tư, gia hạn cấp phép khai thác cát san lấp phục vụ cho dự án. Hoàn tất dự án cung cấp nước ngọt cho huyện Cần Giờ trước Tết Tân Mão 2011.

Được biết, giai đoạn 1 của dự án (khoảng 151ha) sẽ thi công vào quý 1-2011 và dự kiến hoàn thành quý 3-2012. Khu vực này dành cho khu dịch vụ du lịch, khu resort, khách sạn cao cấp, đất công viên, đất ở và đất dành cho giao thông.

Dự kiến, khu đô thị có sức chứa khoảng 33.000 người. Trong số đó có 22.000 khách du lịch, còn lại là khách vãng lai và dân địa phương. Theo ước tính của chủ đầu tư, số vốn ban đầu khoảng 500 triệu USD, nhưng nay dự kiến vốn tăng lên khoảng 600 triệu USD và đến nay dự án này vẫn chưa hoàn thành việc san lấp mặt bằng.

>> Thông tin thêm về dự án khu đô thị du lịch biển Cần Giờ

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland