“Dự kiến giải quyết dứt điểm việc bố trí nền tại dự án lô 13-14 (giai đoạn 1) với phương thức bù chênh lệch bằng tiền và hoàn tất việc cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và quyền sử dụng đất ở cho các hộ dân được bố trí tái định cư tại lô A, B, C phường 22 vào năm 2012”
- Chủ tịch UBND quận Bình Thạnh Nguyễn Thị Thu Hà vừa có văn bản thông báo như trên.

Theo văn bản, tổng số hộ tạm cư dự án lô 13-14 (giai đoạn 1) phường 22 là 133 hộ. Có 75 hộ đủ tiêu chuẩn tái định cư bằng nền đất và đã được phê duyệt nền đúng tiêu chuẩn, diện tích. Trong số còn lại, có tám hộ đủ tiêu chuẩn tái định cư bằng nền nhưng ban chỉ đạo đã phê duyệt nền vượt tiêu chuẩn, diện tích và 50 hộ không đủ tiêu chuẩn nhận nền nhưng ban chỉ đạo đã phê duyệt bố trí nền không đúng quy định.


Theo UBND quận Bình Thạnh, để giải quyết dứt điểm tình trạng tạm cư kéo dài với 58 hộ này, quận sẽ ban hành quyết định giải quyết bù chênh lệch bằng tiền hoặc bố trí tái định cư ngay khi TP giải quyết nguồn tiền tạm ứng (dự kiến trong tháng 12). Trường hợp hộ dân vẫn không đồng ý, quận vẫn ban hành quyết định và gửi tiền vào ngân hàng cho hộ dân.

Theo Cẩm Tú (Pháp Luật TP)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.