Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng Viglacera vừa được thành phố chấp thuận cho phép các đối tượng có hộ khẩu huyện Gia Lâm cũng được đăng ký mua nhà thu nhập thấp Đặng Xá, thay vì chỉ ưu tiên cho các quận nội thành.

UBND thành phố Hà Nội vừa chấp nhận đề xuất của chủ đầu tư công ty Đầu tư phát triển hạ tầng Viglacera cho phép người có hộ khẩu thường trú tại các huyện ngoại thành, người đăng ký tạm trú dài hạn đang làm việc tại các quận nội thành được mua nhà thu nhập thấp Đặng Xá (huyện Gia Lâm). Cụ thể, các đối tượng có hộ khẩu thường trú tại huyện Gia Lâm cũng được mua nhà thu nhập thấp.


Hồ sơ đăng ký sẽ được nhận đến hết ngày 15/7 tại Văn phòng Ban quản lý Khu đô thị mới Đặng Xá.


Theo Quyết định 67 của Thủ tướng, nhà thu nhập thấp trước mắt chỉ giải quyết cho những trường hợp bức xúc về nhà ở tại khu vực đô thị do đó, các trường hợp có hộ khẩu ở các huyện ngoại thành vẫn chưa được mua.


Trong lần mở bán đợt một từ 10/3 đến 10/4, chủ đầu tư nhà thu nhập thấp Đặng Xá chỉ nhận được 306 hồ sơ đăng ký mua nhà hợp lệ trong tổng số 1.000 căn hộ mở bán. Chủ đầu tư cho rằng các căn hộ thuộc dự án Đặng Xá ít người mua do người thu nhập thấp trên địa bàn Gia Lâm không thuộc diện được mua theo quyết định của UBND thành phố, họ không thường trú tại các quận. Nhiều người trong khu vực dự án đến hỏi mua song đều phải ra về vì không đúng đối tượng.

Theo Bách Hợp (VnExpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.