Ngày 10/6, Vincom đã có thông báo làm rõ các chi tiết về chính sách ngừng áp dụng nguyên tắc điều chỉnh giá bán căn hộ tại Dự án Royal City trên cơ sở biến động của tỷ giá ngoại tệ và biến động của chỉ số giá tiêu dùng (“CPI”).

Công ty Cổ Phần Đầu tư và Phát triển Địa ốc Thành phố Hoàng Gia - đơn vị thành viên của Công ty CP Vincom - cho biết, tiếp theo thông báo ngày 16/5/2011 gửi tới khách hàng đã mua căn hộ tại Dự án Royal City về việc ngừng thực hiện điều chỉnh giá bán căn hộ trên cơ sở tỷ giá USD/VND (“tỷ giá”) và CPI, Công ty chính thức làm rõ các chi tiết:

Làm rõ chính sách mua bán căn hộ ở Royal City

Đối với những khách hàng muốn giữ nguyên các điều khoản theo Hợp đồng đã ký kết thì Hợp đồng đã ký kết tiếp tục được thực hiện. Trong trường hợp khách hàng muốn thay đổi theo chính sách mới của Chủ đầu tư thì sẽ thực hiện ký kết Hợp đồng/Phụ lục mới để điều chỉnh theo các điều kiện được thỏa thuận.

Thông cáo cho hay, đối với các khách hàng đã ký hợp đồng để ngừng thực hiện nguyên tắc điều chỉnh giá trị thanh toán theo tỷ giá và CPI theo chính sách có lợi hơn so với các điều kiện nêu trên thì hợp đồng đã ký được giữ nguyên, còn nếu bất lợi hơn thì sẽ được Công ty điều chỉnh lại theo các điều kiện này.

Theo Vincom, "chủ đầu tư đã chủ động nhận về toàn bộ rủi ro khi có biến động tỷ giá USD/VND và khách hàng hoàn toàn đứng ngoài những biến động của thị trường nếu có".

Theo Người đưa tin
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0