Với mong muốn tạo thêm diện tích sinh hoạt công cộng và cây xanh, mô hình vườn dưỡng trên cao cho dự án Royal City dự kiến sẽ được thiết lập trên mái của toà nhà thuộc tổ hợp Royal City, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Được biết, đây là mô hình vườn dưỡng sinh trên cao đầu tiên tại Việt Nam, được thiết lập ra nhằm mục đích là nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng dân cư trong tòa nhà.

Theo đó, hệ thống vườn dưỡng sinh trên cao tại Royal City sẽ được tổ chức trên nóc của mỗi toà nhà dưới dạng các khu vườn nhiệt đới. Và mỗi khu vườn sẽ có diện tích từ 1.000 - 2.000m2, gồm các hạng mục như: Sân tập dưỡng sinh, vườn dạo, sân vọng cảnh, khu giải khát, chòi nghỉ, vườn hoa, vườn khô…

Dự án Royal City sẽ có vườn dưỡng sinh trên cao - Nguồn internet.

Vườn được bố trí các không gian lớn để có thể tập trung được nhiều người, các không gian xen kẽ giữa các khoảng cây xanh là các ghế ngồi nghỉ, ngắm cảnh kết hợp các không gian có mái che.

Dự án tổ hợp Royal City đã được khởi công vào đầu năm 2010 và dự kiến sẽ hoàn thành toàn bộ vào cuối năm 2013.

Với diện tích hơn 12.000 m2, dự án tổ hợp Royal City được thiết kế theo mô hình một “thành phố Châu Âu thu nhỏ” theo lối kiến trúc sinh thái.

Và dự án vườn dưỡng trên cao sẽ là nét độc đáo của dự án mà chủ đầu tư dành cho các “cư dân thành phố Hoàng Gia”.

Tuyết Lê
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland