Quận Bình Tân và quận Thủ Đức là 2 địa phương mà Sở Quy hoạch – Kiến trúc TPHCM sẽ tiến hành thanh tra, kiểm tra việc quản lý và thực hiện các quy hoạch đô thị đã được phê duyệt trên địa bàn.
Gồm các nội dung: việc lập, thẩm định và phê duyệt các quy hoạch phân khu (quy hoạch chi tiết 1/2000) đô thị; việc tổ chức công bố, công khai quy hoạch phân khu.

Ngoài ra, trong kế hoạch năm 2011, Sở QHKT sẽ thanh tra, kiểm tra công tác phòng, chống tham nhũng tại đơn vị, như: Việc thực hiện các giải pháp phòng ngừa tham nhũng, công khai minh bạch các hoạt động tại cơ quan (trừ những nội dung bí mật Nhà nước); việc tuyển dụng, tiếp nhận, sử dụng, nâng lương, điều động và thực hiện các chế độ, chính sách khác đối với cán bộ, công chức; việc thực hiện chuyển đổi vị trí công tác theo Nghị định 158/2007 của Chính phủ; thanh tra, kiểm tra việc thực hiện chức năng quản lý nhà nước về thẩm định, phê duyệt các loại đồ án quy hoạch đô thị và chấp hành pháp luật sau khi quy hoạch được phê duyệt.
Cafeland.vn - Theo SGGP
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland