"Trung ương đang hoàn thiện kết luận cuối cùng về thanh tra toàn diện dự án khu đô thị mới Thủ Thiêm và TP HCM sẽ triển khai thực hiện trên cơ sở đó".

Ông Võ Văn Hoan, Chánh văn phòng kiêm người phát ngôn UBND TP cho biết sẽ tổ chức một buổi họp báo riêng về vấn đề này để thông báo đến người dân. Với những cam kết của TP khi xin lỗi dân và triển khai những việc TP phải làm theo Thông báo 1783, thì về cơ bản TP HCM đang thực hiện tất cả 7 nội dung. Những vấn đề về chính sách TP cũng đã chuẩn bị và đưa ra bàn bạc với bà con và sẽ trình lên kỳ họp HĐND thành phố sắp tới.

Ông Võ Văn Hoan cho rằng giải quyết vấn đề Thủ thiêm không thể trong một ngày một bữa, nhưng dứt khoát trong năm 2019, TP cơ bản giải quyết các vấn đề khiếu nại của bà con.

Chánh văn phòng kiêm người phát ngôn UBND TP Võ Văn Hoan.

Người phát ngôn của UBND TP cho rằng chính sách của thành phố đưa ra dù có ưu đãi như thế nào chăng nữa thì có thể không phải tất cả người dân có liên quan đều đồng tình. Cho nên quan điểm của thành phố là chấp nhận có sự khác biệt ở vài trường hợp, tiếp tục giải quyết các trường hợp đồng thuận và sẽ trao đổi gặp gỡ để giải quyết các trường hợp chưa đồng thuận.
"Mong bà con bình tĩnh, chia sẻ với thành phố, chúng ta sẽ cùng nhau trên con đường, đi chung một hướng, tìm ra một cách để xử lý vấn đề Thủ Thiêm tốt nhất, đạt sự đồng thuận chung của dư luận xã hội, của chính bà con và của chính quyền thành phố. Làm sao để thành phố tiếp tục ổn định để phát triển trong tương lai", ông Hoan cho biết.
Hà Khánh (VOV-TPHCM)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.