CafeLand – UBND tỉnh Khánh Hòa vừa quyết định thu hồi và giao khu đất tại số 68A đường 2 tháng 4, phường Vĩnh Hải, thành phố Nha Trang để doanh nghiệp đầu tư dự án Trung tâm Thương mại - Căn hộ Vinatex ITC.

Vị trí dự án trên google map

Cụ thể, thu hồi 1.741,6 m2 đất do Công ty cổ phần Bông Việt Nam quản lý, sử dụng tại số 68A đường 2/4, thành phố Nha Trang do người sử dụng đất không còn nhu cầu sử dụng đất và tự nguyện trả lại đất.

Đồng thời giao 1.741,6 m2 diện tích đất nói trên cho Công ty cổ phần Dệt may Liên Phương để thực hiện dự án Trung tâm Thương mại - Căn hộ Vinatex ITC (đất ở tại đô thị).

Hình thức giao là Nhà nước giao đất có thu tiền sử dụng đất.

Thời hạn sử dụng đất kể từ ngày ký quyết định đến hết ngày 18/11/2064, riêng người mua căn hộ gắn liền với đất ở được sử dụng với thời hạn lâu dài.

Được biết, vào tháng 3/2016, Công ty cổ phần phát triển nhà Thủ Đức (Thuduc House) đã ký kết hợp tác với Công ty CP Dệt may Liên Phương (LPTex), Công ty CP Ngoại thương và Phát triển đầu tư TP.HCM (FIDECO) để cùng phát triển nhiều dự án. Trong đó có dự án Trung tâm Thương mại - Căn hộ Vinatex ITC với tổng mức đầu tư khoảng 150 tỷ. Theo thông tin được công bồ, dự án cao 19 tầng và 1 tầng hầm, gồm có 200 căn hộ với diện tích từ 45m2 đến 90m2 và 10 căn nhà phố thương mại với các tiện ích công cộng cho cộng đồng dân cư.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.