Do công tác đền bù giải phóng mặt bằng gặp khó nên Tập đoàn HUD đã quyết định lùi thời gian khởi công Dự án Thanh Lâm, Đại Thịnh 2, Mê Linh đến quý 3, thay cho quý 1 theo như kế hoạch đã định.

Phối cảnh Dự án Thanh Lâm - Đại Thịnh 2
Dự án Thanh Lâm - Đại Thịnh 2 nằm trên địa bàn hai xã Đại Thịnh (khoảng 32 ha) và xã Thanh Lâm (khoảng 23 ha), huyện Mê Linh có quy mô 55 ha, vốn đầu tư 810 tỷ đồng, nằm trong tổng thể đô thị mới Mê Linh, ngay cạnh đường Vành đai 4 và giáp khu Trung tâm hành chính mới của huyện Mê Linh.

Dự án dành 6 ô đất xây chung cư cao tầng với 1.456 căn hộ có diện tích từ 45 - 60m2 phục vụ nhu cầu của người thu nhập thấp. Các tòa chung cư sẽ dành tầng 1 cho dịch vụ gửi xe, phòng sinh hoạt cộng đồng, bảo vệ, kỹ thuật và sảnh vào; tầng 2 là dịch vụ thương mại, công cộng; từ tầng 3 - 9 là căn hộ ở.
Tuy nhiên, để triển khai dự án, chủ đầu đang gặp phải khó khăn trong công tác đền bù giải tỏa. Hiện chủ đầu tư đã chi trả tiền bồi thường cho 383/476 hộ và thu hồi được hơn 80% diện tích dự án. Phần diện tích còn lại chưa đền bù được đã ảnh hưởng đáng kể đến các lô đất xây dựng nhà ở thu nhập thấp CT5, CT6, CT7 và CT8 do người dân đã nhận tiền bồi thường rồi (từ năm 2005) nhưng vẫn yêu cầu phải hỗ trợ thêm tương đương với mức đền bù tại thời điểm hiện nay.

tag: du an thanh lam - dai trinh, lui thoi gian, quy hoach, quy 3,...
Cafeland.vn - Theo DDDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland