Ngày 16/4, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Huế Phan Trọng Vinh cho biết, tỉnh Thừa Thiên-Huế và Cơ quan hợp tác quốc tế Hàn quốc (KOICA) vừa đạt được thỏa thuận về Dự án Điều chỉnh quy hoạch chung thành phố Huế.
Phía Hàn Quốc sẽ tài trợ cho thành phố Huế 3,5 triệu USD để thực hiện dự án nói trên.

Dự án Điều chỉnh quy hoạch chung thành phố Huế nhằm mục đích rà soát lại thực trạng quy hoạch chung thành phố; phân tích khu vực dự kiến mở rộng trong tương lai của thành phố; điều chỉnh quy hoạch chung thành phố Huế để thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội.


Dự án sẽ góp phần tăng cường năng lực trong lĩnh vực quy hoạch và phát triển đô thị tại Việt Nam bằng cách chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của Hàn Quốc.


Việc thực hiện thành công dự án còn góp phần đẩy mạnh quan hệ hợp tác của hai nước trong lĩnh vực quy hoạch và phát triển đô thị. Mặt khác, dự án sẽ tập trung khảo sát và phân tích quy hoạch và xây dựng các chỉ số, đánh giá sự tương tác của các quy tắc liên quan và quy hoạch; cũng như quy hoạch sử dụng đất và đào tạo chuyên gia kỹ thuật trong lĩnh vực này...


Dự án quy hoạch chung thành phố Huế được thực hiện trong thời gian hai năm./.
Cafeland.vn - Theo TTXVN/Vietnam+
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.