UBND tỉnh Hải Dương vừa có quyết định phê duyệt bổ sung cụm công nghiệp phía Tây Việt Hoà, thành phố Hải Dương vào Quy hoạch phát triển các cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh Hải Dương đến năm 2020, định hướng đến năm 2025.

Ảnh minh hoạ

Theo đó, dự án Cụm công nghiệp phía Tây Việt Hoà có diện tích khoảng 66,2ha; có tính chất là cụm công nghiệp đa ngành nghề, trong đó bố trí quỹ đất để di dời một số nhà máy, cơ sở sản xuất gây ô nhiễm môi trường ra ngoài khu vực trung tâm thành phố.

Hải Dương nằm trên trục tam giác kinh tế trọng điểm miền Bắc Hà Nội – Quảng Ninh – Hải Phòng. Theo thống kê, tính tới nay, tại Hải Dương đang có 14 khu công nghiệp đã được thành lập, trong đó 11 khu công nghiệp đã hoàn thành xong việc quy hoạch và đưa vào hoạt động. Có 46 cụm công nghiệp có ảnh hưởng tích cực đến sự phát triển kinh tế của tỉnh. Đến năm 2025, Hải Dương phấn đấu trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại hóa.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.