CafeLand - UBND Thành phố Hà Nội vừa có buổi làm việc với các Sở - Ngành, Quận - Huyện liên quan cùng các nhà đầu tư, chủ đầu tư về việc kiểm điểm tiến độ thực hiện các dự án trong khu đô thị mới Tây Hồ Tây.

Khu đô thị mới Tây Hồ Tây

Theo đó, Dự án Khu trung tâm Tây Hồ Tây do Công ty TNHH phát triển THT (Hàn Quốc) làm chủ đầu tư, đã thực hiện chi trả 8 đợt cho 922 hộ dân. Đạt tỷ lệ 65.86% về số hộ, và 69% về diện tích.

Dự án Bảo tàng Lịch sử Quốc gia, về quy hoạch chi tiết 1/500 đã được Bộ Xây dựng phê duyệt. Hiện nay, đã thi tuyển và lựa chọn xong phương án kiến trúc và đã bàn giao 111.942m2/286.114m2 đất trên địa bàn xã Xuân Đỉnh.

Dự án Khu Đoàn ngoại giao đã GPMB 54.7456ha/59.0435ha, đạt 92,72%. Cơ bản hoàn thành san nền, các hạng mục về điện chiếu sáng, điện hạ thế, cấp nước, thoát nước thải…Hiện chuẩn bị khởi công khu nhà cao tầng và các công trình xã hội.

Kết luận buổi làm việc, UBND Thành phố ra “hạn chót” cho các dự án. Cụ thể, đến ngày 30/6, Trung tâm phát triển Quỹ đất TP và các địa phương phải thực hiện xong công tác GPMB giai đoạn 1 dự án Khu đô thị Tây Hồ Tây. Quý III/2011 thực hiện GPMB Trung tâm Hữu Nghị, và có trách nhiệm GPMB các Tuyến đường số 1 và số 2. Còn Tuyến số 5, huyện Từ Liêm xem xét lại rồi báo cáo Thành phố.

Về việc thu hồi đất, UBND giao Sở Kế hoạch Đầu tư cùng các Sở - Ngành liên quan kiểm tra lại các dự án để thu hồi, có báo cáo Thành phố trước ngày 15/5 và làm việc với nhà đầu tư THT (Hàn Quốc) xem xét lại tính khả thi và cơ chế phù hợp của dự án. Tag: tien do cac du an Tay Ho Tay, Khu do thi moi Tay Ho Tay

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland