CafeLand - UBND TP Hà Nội vừa có văn bản số 1681/UBND-CT gửi các Sở - Ngành Thành phố chỉ đạo thực hiện các dự án đầu tư xây dựng các khu – cụm Công nghiệp trên địa bàn huyện Sóc Sơn.

alt

Theo đó, UBND Thành phố chập thuận cho Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị Hà Nội (UDIC) làm chủ đầu tư các khu – cụm Công nghiệp trên địa bàn huyện Sóc Sơn.

Cụ thể, chấp thuận cho UDIC đầu tư dự án cụm công nghiệp tập trung Sóc Sơn CN3 theo phân kỳ đầu tư thành hai giai đoạn:

Giai đoạn 1, GPMB và đầu tư đồng bộ hạ tầng kỹ thuật phần đất công nghiệp có diện tích 78,2ha trong năm 2011. Giai đoạn 2, trong nằm 2012 GPMB và đầu tư phần đất xây dựng hồ điều hoà và công viên cây xanh với diện tích 22,7 ha.

Đối với cụm công nghiệp tập trung Sóc Sơn CN2 giai đoạn 1, Thành phố cho phép Công ty dãn tiến độ thực hiện dự án sang năm 2011. Đồng thời, yêu cầu Công ty tập trung nguồn lực tài chính để đẩy nhanh tiến độ GPMB, triển khai dự án, tổ chức khởi công trong quý II năm 2011.

UBND Thành phố cũng giao UBND huyện Sóc Sơn phối hợp với Ban chỉ đạo GPMB Thành phố tập trung tháo gỡ khó khăn cho UDIC trong công tác GPMB đối với cụm công nghiệp vừa và nhỏ huyện Sóc Sơn.

Tag: cum cn soc son ,cum cn soc son 3, udic, huyen soc son

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland