CafeLand - UBND Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 1716/QĐ-UBND phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 xây dựng hai bên đường từ đê Ngọc Thụy đến Khu đô thị mới Thượng Thanh, quận Long Biên.

Theo quy hoạch, tuyến đường từ đê Ngọc Thụy đến Khu đô thị mới Thượng Thanh dài khoảng 4km với tổng diện tích đất quy hoạch khoảng 1.798.660m2 nằm tại phía Tây Bắc quận Long Biên thuộc ranh giới hành chính các phường Ngọc Thụy, Thượng Thanh, Đức Giang.

Trong bố cục không gian quy hoạch gồm 4 điểm nhấn:

Tổ hợp các công trình nhà ở cao tầng và công trình có chức năng công cộng đô thị tại 4 góc ngã tư tuyến đường cầu Chui Đông Trù (đường Vành đai 2) và tuyến đường 40m là điểm nhấn chính trong khu vực nghiên cứu, tạo điểm nhìn tốt cho các hướng đi qua nút ngã tư này.

Cụm các công trình có chức năng công cộng đô thị và cụm công trình có chức năng hỗn hợp có chiều cao 25 tầng tại không gian của khu vực công viên cây xanh, hồ điều hòa tại phường Thượng Thanh là điểm nhấn quan trọng thứ hai trên trục đường.

Cụm công trình chức năng hỗn hợp từ 22-33 tầng là điểm nhấn quan trọng thứ ba trên trục đường này, đón hướng nhìn từ phía đường đê Ngọc Thụy đi vào khu vực dự án.

Công trình công cộng đô thị tại nút xoay đô thị mới Thượng Thanh với chiều cao khoảng 13 tầng là điểm nhất thứ tư, có tính chất là điểm nhấn của khu vực đô thị Thượng Thanh cũng như điểm kết cho tuyến đường 40m.

Đối với các khu vực xây dựng dọc hai bên tuyến đường bảo đảm khoảng lùi tối thiều từ 6-8m đối với công trình công cộng và 6m đối với công trình nhà ở chung cư.

N.Đăng Theo Hà Nội Portal
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.