CafeLand - UBND Hà Nội đã ban hành Quyết định số 1559/QĐ-UBND về việc phê duyệt Nhiệm vụ quy hoạch 1/5000 Phân khu đô thị GN(A) ) thuộc địa giới hành chính các xã: Cổ Loa, Đông Hội, Xuân Canh, Mai Lâm của huyện Đông Anh.

Theo quy hoạch, Phân khu đô thị GN(A) có diện tích đất nghiên cứu khoảng 636ha, dân số đến năm 2030 khoảng 10.000 người.

Theo Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2050, Phân khu đô thị GN(A) được xác định là trung tâm văn hóa kết nối trục không gian văn hóa Hồ Tây - Cổ Loa, bảo tồn, cải tạo và nâng cấp các làng mạc hiện hữu, đảm bảo đặc trưng không gian xanh, Bảo tồn tôn tạo di tích Cổ Loa, các di sản và giá trí văn hóa truyền thống và là trung tâm dịch vụ công cộng, các khu chức năng đô thị, khu thể thao (ASIAD) và khu vui chơi giải trí của Thành phố gắn với vùng cảnh quan chung sông Hồng.

Phân khu đô thị GN(A) có ranh giới phía phía Bắc và Đông - Bắc giáp sông Hoàng Giang và phân khu đô thị GN; phía Tây - Nam giáp phân khu đô thị sông Hồng; phía Tây - Bắc giáp phân khu đô thị N8; phía Đông - Nam giáp đường quy hoạch nối Quốc lộ 3 với cầu Tứ Liên và phân khu đô thị N9.

N.Đăng Theo Hà Nội Portal
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.